Persona 5 The Royal เปิดตัว Trailer สอง ยืนยันตัวละครใหม่ไม่ใช่ตัวเอกแบบสลับเพศ

     ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้วสำหรับ Persona 5 The Royale กับ Trailer ตัวใหม่ ที่มีการเปิดให้ชมภายในงานคอนเสิร์ต Persona Super Live P-Sound Street 2019 โดยคราวนี้มีการเผยภาพใหม่ๆ มากมายจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย


ประเด็นตัวละครหญิงตัวใหม่ใน Persona 5 R

     แน่นอนว่าจาก Trailer ตัวแรกนั้นสิ่งที่ผู้คนสงสัยมากที่สุดก็คงไม่พ้น ตัวละครหญิงตัวใหม่ที่ได้เห็นจะมีบทบาทยังไงภายในเกม จะเป็นตัวเอกแบบเปลี่ยนเพศอย่างใน Persona 3 หรือจะมาเป็นตัวละครที่เพิ่มเนื้อเรื่องอย่าง Persona 4 แต่ทุกอย่างก็ค่อนข้างเฉลยมาแล้วใน Trailer ตัวที่สอง ซึ่งโชว์ให้เราได้เห็นว่าตัวละครหญิงใหม่นั้นจะไม่ใช่ตัวเอกแต่เป็นหนึ่งในตัวละครใหม่ภายในกลุ่ม Phantom Thief ที่เราสามารถเล่นได้อีกด้วย!


สถานที่ใหม่และเนื้อเรื่องใหม่

     อีกหนึ่งสิ่งที่เราได้เห็นจากคลิป Trailer ตัวที่สองก็คือ สถานที่ใหม่ๆ ที่เราสามารถไปได้ทั้งในโลกจริงและในโลกของจิตใจอีกด้วย ซึ่งตรงจุดนี้น่าจะมีการขยายเวลาให้เข้าไปเล่นคล้ายคลึงกับ Persona 4 Golden เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเก็บรายละเอียดและสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครอื่นๆ ได้มากขึ้น


ท่าทางฉากสู้ใหม่ๆ ที่มากขึ้น

     อีกสิ่งหนึ่งที่เราได้เห็นคือท่าแอคชั่นใหม่ๆ ของตัวละครในฉากต่อสู้ ที่ต่างออกไปจากเดิม ใน Persona 5 R อย่างเช่นฟุตาบะก็มีท่า All out Attack กับเขาแล้วด้วย



คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้