โหลดสิครับ! Deep Rock Galactic เกมแนว FPS สุดมันส์เปิดให้เล่นฟรีบน Steam ช่วงปลายสัปดาห์

เอาเกมฟรีมาฝากกันอีกแล้วครับ โดยในคราวนี้ทาง Steam เขากำลังเปิดให้เล่น Deep Rock Galactic เกมแนว FPS สุดมันส์บน Steam ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยตัวเกมเป็นแนว FPS ที่สามารถเล่นร่วมกับเพื่อนๆ ได้ทั้งหมด 4 คน ซึ่งใน 4 ตัวละครก็จะมีทักษะความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ภารกิจภายของทีมคือการเข้าไปค้นหาสมบัติภายในเหมืองใต้ดิน แต่มันไม่ได้ง่ายดายอย่างนั้นแน่ เพราะคุณและกลุ่มเพื่อนๆ จะได้เผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดต่างดาว เรียกว่างานนี้ยิงกันมันส์ระบเบิดเถิดเทิงแน่นอน!

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหดเกม Deep Rock Galactic กันได้ที่ลิงค์ https://store.steampowered.com/app/548430/Deep_Rock_Galactic/ อย่างลงเทียนและโหลดโปรแกรม Steam มาก่อนนะครับ จากนั้นคลิกปุ่ม Play Game ได้เลย

สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่ยังไม่ได้วางแผนไปเที่ยวไหนในช่วงสุดสัปดาห์นี้ การนั่งอยู่บ้านเล่นเกม Deep Rock Galactic ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยครับ ย้ำกันอีกครั้ง! ทาง Steamg เขาจะเปิดให้เล่นเกม Deep Rock Galactic ฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 มีนาคม 2562 นี้เท่านั้น และถ้าใครลองเล่นเกมนี้แล้วรู้สึกติดอก ติดใจก็สามารถหาซื้อตัวเกมได้ในราคาเพียง 344.25 บาทเท่านั้น!

ที่มา: https://store.steampowered.com/app/548430/Deep_Rock_Galactic/ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้