ผู้พัฒนาเผยการจัดส่งกล่อง Doom Sigil Edition ต้องล่าช้าออกไปอีก

John Romero ผู้ร่วมพัฒนา Doom ได้ออกมาโพสต์อัพเดตในช่วงสัปดาห์ที่แล้วว่า มีปัญหาของขั้นตอนการผลิต พรีเมี่ยมเวอร์ชั่น ของ Doom spiritual successor Sigil ทำให้โปรเจ็กต์ทั้งหมดถูกตีกลับ

    Romero อัพเดตว่า “มีอุปสรรคเล็กน้อยในขั้นตอนการผลิต” ทำให้มีการจัดส่งที่จะต้องล่าช้าออกไปอีก และอาจจะต้องเลื่อนไปในช่วงกลางเมษายน จากเดิมที่แผนแผนจะปล่อยในช่วงกุมภาพันธ์ ซึ่งนั่นหมายความว่า เวอร์ชั่นฟรีที่จะปล่อยในช่วงกุมภาพันธ์ต้องเลื่อนออกไปในช่วงเมษายนเช่นกัน 

    สำหรับคนที่ไม่รู้ว่า Doom spiritual successor Sigil คืออะไร มันคือโปรเจ็กต์ Mod ยอดนิยมในช่วง 25 ปีที่แล้ว มีทั้งเนื้อเรื่องที่ดีเยี่ยม และความยากถึง 9 ระดับ แถมยังมีโหมด deathmatch อีก ซึ่งเมื่อปี 2018 John Romero ก็ได้ประกาศออกมาว่า จะมีโปรเจ็คไม่เป็นทางการสำหรับ The Ultimate DOOM’s 4th episode หรือที่เรียกกันว่า Doom spiritual successor Sigil ออกมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสและเก็บสะสมในรูปแบบต่างๆ 
ยังไงก็ตาม    จากเดิมภาคนี้จะปล่อยออกมาให้เล่นฟรีในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก็เกิดปัญหาขึ้นในขั้นตอนการผลิตของกล่องเวอร์ชั่นพรีเมี่ยม ทำให้โปรเจ็คทั้งหมดถูกเลื่อนออกไป คาดว่าจะพร้อมจัดส่งและปล่อยให้เล่นเวอร์ชั่นฟรีทั้งหมดในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

ที่มา https://www.pcgamesn.com/
โดย Heyden 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้