Extreme Games 2018 จัดเต็มความสนุก กิจกรรมเต็มอิ่ม ของแจกล้นงาน


          เริ่มแล้วกับมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่อย่าง Extreme Games 2018 (EXG 2018) ที่จัดขึ้นโดยบริษัท Electronics Extreme ในวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 24-25 มีนาคม 2561 ณ ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์
         เริ่มต้นงานโดย คุณธานิน ภิรมย์หวาด CEO บริษัท Electronics Extreme ได้ขึ้นกล่าวเปิดงาน EXG 2018 โดยการกล่าวต้อนรับผู้สื่อข่าว เหล่าเกมเมอร์ รวมถึงผู้สนใจทั่วไปที่ได้ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมเผยบทบาทใหม่ของบริษัทในปีนี้ในฐานะ “ผู้พัฒนา” ปิดท้ายด้วยกล่าวถึงธีมงานของมหกรรมงานเกม EXG 2018 อย่าง “Extremely Fun” ที่ได้จัดเต็มความสนุก ด้วยกิจกรรมจากบูธเกมและบูธพาร์ทเนอร์ ตามด้วยขบวนศิลปิน ดารา ที่คอยมาสร้างสีสรรให้กับงายในช่วงต่างๆ รวมถึงงานแข่งขันของเกมในของเกมในเครือบริษัทที่ปีนี้มีให้ได้ร่วมชมร่วมเชียร์กันถึง 4 รายการ

         ตามด้วยการแนะนำแอพพลิเคชั่น Davinci ที่ทางบริษัท Electronics Extreme ร่วมกับบริษัท Behemoth ในการพัฒนา และ เผยแพร่ โดยมีคุณประสพโชค จันทรมงคล หรือคุณบอม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเศรษฐกิจ บริษัท บีฮีมอท แคปปิตอล จำกัด, คุณณัฏฐา เปรมปราคิน หรือคุณกิ๊บ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเศรษฐกิจ บริษัท อิเล็คทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด และ คุณ ชุธิญา พิทธยาพิทักษ์ หรือคุณบุ๊ค ผู้จัดการโครงการ บริษัท อิเล็คทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ขึ้นมาให้ข้อมูลในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นดังกล่าว

         ในช่วงบ่ายเวทีกิจกรรมก็ยังคึกคักต่อเนื่องเมื่อสองดีเจชื่อดังจากรายการใต้โต๊ะทำงาน ดีเจเผือก พงศธร ดีเจ อาร์ต มารุต  และ แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างพิธีกรช่องเจ็ดสี คุณเฟิร์ส จิดรานุช ที่ได้มาร่วมพูดคุยสร้างสีสรรให้กับงาน EXG 2018 ในช่วง “ใต้โต๊ะเกมเมอร์” และ  ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่างวง Getsunova ที่จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดมันส์เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ส่งท้ายความสุขสนุกวันแรกของงาน EXG 2018

        โดยงาน Extreme Games 2018 จะมีอีกหนึ่งวันในวันที่ 25 มีนาคม 2561 ณ ไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้