เห็นแล้วใจมันสั่น! รวม 5 เกม Steam น่าซื้อประจำเดือนมีนาคม เกมไหนแจ่ม จัดไป

    ถือเป็นอีกหนึ่งเดือนที่เหล่าเกมเมอร์จะได้ชื่นฉ่ำใจ (แม้อากาศภายนอกมันจะร้อนสักปานไหนก็ตาม) เพราะในเดือนมีนาคมนี้มีเกมในระดับ AAA ออกมาตบเท้าวางจำหน่ายให้พวกเราได้เล่นกันอย่างมากมาย ดังนั้นทางทีมงาน OS จึงขอคัดสรร 5 เกมบน Steam น่าสอยในเดือนนี้มาให้เพื่อนได้ลองดูกันครับว่ามีเกมไหนที่เห็นแล้วมือลั่นกดซื้อกันบ้าง ว่าแล้วไปดูกันเลย

 

FINAL FANTASY XV WINDOWS EDITION
ราคา:
1,689 บาท
กำหนดวางจำหน่าย: 7 มีนาคม 2561
ข้อมูล: http://store.steampowered.com

    นี่คืออีกหนึ่งเกมที่ชาว PC รอการวางจำหน่ายและอยากเล่นมากที่สุด ตัวเกมถือว่าเป็นอีกภาคที่เหล่าแฟนๆ ไฟนอลไม่ควรพลาด ตัวเกมในเวอร์ชั่น PC จะมาพร้อมด้วยกราฟิกสุดอลังการพร้อมเนื้อหาเสริมที่เคยลงในคอนโซลทั้งหมด แถมยังรองรับ Mod หากเกมเมอร์คนไหนที่สั่งจองเกมล่วงหน้าจะได้โบนัสเป็นชุดของ Gordon Freeman ตัวเอกจาก Half-Life อีกด้วย


 

Warhammer: Vermintide 2
ราคา:
559 บาท
กำหนดวางจำหน่าย: 8 มีนาคม 2561
ข้อมูล: http://store.steampowered.com

    สู่เกมแนวแอ็กชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่พร้อมมันส์ไปกับเพื่อนๆ ได้ทั้งหมด 4 คน บุกตะลุยด่านพร้อมกับเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูนับร้อย อารมณ์เหมือนเล่นเกม Left 4 Dead อะไรประมาณนั้น ตัวเกมมีคลาสตัวละครให้เลือกหลายแบบ ใครชอบเกมเพลย์บู๊สุดมันส์ไปพร้อมกับเพื่อนๆ Warhammer: Vermintide 2 ไม่ทำให้ผิดหวังครับ


 

Darwin Project
ราคา: –
กำหนดวางจำหน่าย:
10 มีนาคม 2561 (Steam Early Access)
ข้อมูล: http://store.steampowered.com

    Darwin Project คือเกมที่มีการผสมผสานแนว Survival และ Battle Royale เข้าไว้ในเกมเดียวกัน ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดในดินแดนที่เต็มไปด้วยน้ำแข็งและความหนาวเหน็บ พร้อมต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นด้วยอาวุธหลักอย่างธนู ตัวเกมรองรับผู้เล่น 10 คน งานนี้รับรองมันส์แน่นอน


 

Devil May Cry: HD Collection
ราคา:
599 บาท
วางจำหน่าย: 13 มีนาคม 2561
ข้อมูล: http://store.steampowered.com

    Devil May Cry คืออีกหนึ่งซีรี่ส์ในตำนานที่ในคราวนี้ทาง Capcom ได้นำตัวเกมมาปัดฝุ่นเพิ่มความอลังการด้วยปรับปรุงด้านกราฟิกให้ดูสวยลามมากยิ่งขึ้น ถ้าใครไม่เคยลองเล่นเกมในซีรี่ส์นี้มาก่อน จังหวะนี้ถือว่าควรลองกดมาเล่นดูนะครับ รับรองไม่ผิดหวัง เตรียมเมาส์ใหม่ไว้สำรองด้วยนะ 555+


 

Far Cry 5
ราคา:
1,799 บาท
วางจำหน่าย: 27 มีนาคม 2561
ข้อมูล: http://store.steampowered.com

    หากคุณเป็นคอเกมสาย FPS ที่ลุ่มหลงเกมเพลย์สุดมันส์ บนโลกอิสระที่สามารถเลือกรับภารกิจที่หลากหลาย Far Cry 5 คือคำตอบ และเชื่อว่าคราวนี้ทาง Ubioft จัดเต็มไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง โฮปเคาท์ตี้ได้ลุกเป็นไฟแน่นอน!


 

    และนี่ก็เป็น 5 เกม Steam น่าเล่นในเดือนนี้ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการแนะนำเกมอื่นๆ เพิ่มเติมก็โพสต์กันเข้ามาได้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้