รีวิว Sword Art Online: Fatal Bullet เมื่อเราคือ 1 ในตัวละครแห่งโลก GGO

แนวเกม :  3rd Person Shooting / RPG
เครื่อง : PS4 / Xbox One / PC
ทีมพัฒนา :   DIMPS
ผู้จัดจำหน่าย: Bandai Namco games
วางจำหน่าย :  23 กุมภาพันธ์ 2018

บทความโดย HayleyPop

    Sword Art Online: Fatal Bullet เป็นเกมที่สร้างจาก อนิเมะดังชื่อเดียวกัน (Sword Art online) โดยฉากหลังของเกมจะดำเนินจากอนิเมะใน Season 2 ที่เป็นเกม Gun Gale Online แต่เนื้อเรื่องจะต่างออกไปซึ่งเกมจะดำเนินเนื้อเรื่องที่ตัวละครของเราและตัว AI คู่หู เป็นหลัก เกมจะพาเราไปสู่โลกของ Gun Gale Online โดยเราสามารถสร้างตัวละครและตัวคู่หูของเราได้ตามที่อยากให้เป็น โดยเป้าหมายของเกมหลักๆก็คือการเก็บเลเวลเก็บไอเทมและพัฒนาตัวละครของเราให้เป็นผู้เล่นอันดับ 1 นั่นเองครับ

    ระบบการต่อสู้ภายในเกม Sword Art Online: Fatal Bullet จะเป็นแนว 3rd Person Shooting (TPS) เดินหน้าฆ่าฟันสไตล์ Run and Gun ที่ค่อนข้างเหมาะกับคนที่ไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อน เนื่องจากการโจมตีในเกมเราสามารถตั้งให้การเล็งปืนเป็น Auto ได้ ซึ่งเกมจะช่วยเล็งปืนให้เองเมื่ออยู่ในระยะยิงตัวเกมจะเน้นการโจมตีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว สลับกับการเข้าปะทะและการใช้สกิลที่มีชั้นเชิง สกิลในเกมก็มีหลากหลายรูปแบบตามอาวุธที่สวมใส่ ผู้เล่นต้องวางแผนตั้งแต่อยู่ในเมืองว่าควรจะหยิบอาวุธชิ้นไหนเลือกสกิลอะไรให้กับตัวเองและ AI คู่หู เพื่อจะได้ทีมที่สมบูรณ์แบบ 

    ภายในเกม เราจะพบกับศัตรูหลากหลายรูปแบบ ที่มีการโจมตีและการเคลื่อนไหวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยศัตรูแต่ละตัวจะมีจุดอ่อนแตกต่างกันอย่างเช่น บางตัวจะมีจุดสีแดงๆ ที่ตาหรือหาง หากเราโจมตีโดนจุดนั้นจะทำให้ดาเมจเพิ่มขึ้น และที่สำคัญเรายังจะเจอผู้เล่น (AI) คนอื่นที่จะมาตามฆ่าเราที่ให้อารมณ์คล้ายกลับในอนิเมะเลย ซึ่งศัตรูประเภทนี้เป็นพวกที่รับมือยากมากด้วย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้