ซีรีส์เกม Far Cry กำลังลดราคาแบบจัดหนักอยู่บน Steam รีบกดเลย!

สำหรับ Far Cry ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน ด้วยรูปแบบเกมในแนว FPS บนโลกเปิด ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นที่เป็นเอกษณ์ ระยะหลังๆ จะเห็นว่าเน้นไปที่บุคลิคของตัวโกงเป็นสำคัญ และเกมเมอร์คนไหนที่อยากสัมผัสเกมในซีรีส์ก็ดูเหมือนว่าจะมาได้ถูกจังหวะ เพราะในขณะนี้ซีรีส์เกม Far Cry กำลังลดราคาแบบจัดหนักอยู่บน Steam ซึ่งมีรายละเอียดอย่างไรไปดูพร้อมกันครับ

Far Cry

Far Cry 6

ลดราคาเหลือ: 400 บาท

Far Cry 6 ถือเป็นเกมเดินยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มีความน่าสนใจมากๆ ทั้งในเรื่องของเกมเพลย์ที่ถูกยกระดับความมันส์อย่างเห็นได้ชัด มีอาวุธและยานพาหนะแปลกๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกอัพเกรดอย่างมากมายตามความต้องการ มีแผนที่ที่กว้างใหญ่ ในภูมิประเทศที่หลากหลาย


Far Cry

Far Cry 5

ลดราคาเหลือ: 240 บาท

Far Cry 5 ปล่อยให้ผู้เล่นได้มีโอกาสสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ภายในเมือง Hope County ได้อย่างอิสระ ตัวเกมมีจุดเด่นอยู่ที่ เกมเพลย์ ที่เป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยให้ตัวเกมมีความสนุกสนาน ระบบ Gun Play ที่เล่นแล้วติดหนึบ อาวุธมีให้เลือกและคราฟได้หลายหลาย ฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมที่มันส์สะใจ แถมยังมีกิจกรรมให้เราได้ทำเพียบ ภายในเกมจะมีกิจกรรมหรือภารกิจรองให้ทำเยอะ ไม่ว่าจะเป็น การตกปลา ล่าสัตว์ หรือการขับรถแข่งไปตามจุดเช็คพอยด์


Far Cry

นอกจากนี้ยังมีเกม Far Cry ภาคอื่น ๆ ลดราคาดังนี้

Far Cry 4 ลดราคาเหลือ 160 บาท
Far Cry Primal ลดราคาเหลือ 335 บาท
Far Cry New Dawn ลดราคาเหลือ: 240 บาท
Far Cry 3 Blood Dragon ลดราคาเหลือ: 100 บาท
Far Cry 3 ลดราคาเหลือ: 135 บาท
Far Cry 2 ลดราคาเหลือ: 81 บาท
Far Cry ลดราคาเหลือ: 81 บาท

Far Cry

สำหรับการลดราคาเกมซีรีส์ Far Cry บน Steam นั้นจะลดถึงวันที่ วันที่ 23 สิงหาคม 2024 เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ https://store.steampowered.com

Far Cry

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com

รูปภาพปกจาก
https://gamerant.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้