เปิดแล้ว! Mineski Infinity ร้านเน็ตขั้นเทพย่าน รามคำแหง 2 อีกหนึ่งร้านใหม่ที่เกมเมอร์ต้องไปลอง

Mineski Infinity

วันนี้เป็นวันดีอีกหนึ่งวันที่มีร้านอินเตอร์เน็ตค่าเฟ่ร้านใหม่อีกร้านเกรดพรีเมี่ยมระดับโลก ซึ่งมีชื่อร้านเฉกเช่นเดียวกับทีม e-Sports ระดับโลกอย่าง Mineski Infinity ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการแล้วที่ย่านมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 อยู่ฝั่งตรงข้ามตลาดนัมเบอร์วันหรือ รามคำแหง 2 ซอย 21 

โดยทั้งนี้มีเหล่านักกีฬา e-Sports ของ Mineski, Influencer สายเกม, ผู้บริหารจากแบรนด์ดังต่างๆ รวมถึงสื่อให้ความสนใจและเข้าร่วมงานกันอย่างมากมาย และในทั้งนี้เปิดตัวผู้บริหารใหม่อย่างคุณ Danny Chang ดำรงตำแหน่ง General Manager ของ Mineski และยังเป็นผู้ดูแลในแถบเอเชียมาร่วมเปิดร้านด้วย 

 

ภายในร้านมีเครื่องพีซีพร้อมให้บริการมากกว่า 50 เครื่อง โดยแบ่งเป็น 2 มุม มุมที่มีผู้ใช้บริการทั่วไปมีสเปกเครื่อง Intel Core i5-7400 พร้อมด้วยกราฟิกชั้นดีอย่าง Nvidia GeForce GTX1060 ส่วนอีกโซนจะเป็นโซนสำหรับซ้อมหรือจัดงานแข่งขันโดยมีการแบ่งเป็นห้องกระจก 2 ห้อง โดยใช้สเปกที่สูงกว่าคือ Intel Core i7-7700 และกราฟิก Nvidia GeForce GTX1070 จากทาง ASUS พร้อมได้รับการการันตีความแรงจาก Nvidia GeForce GTX iCAFE Gold โดยทั้งหมดใช้จอจาก AOC ในรุ่น AGON  AG322QCX ระดับ 32” ซึ่งเป็นจอโค้งแบบ 144Hz ส่วนเรื่องเน็ตแรงแบบไม่ต้องพูดถึงแน่นอนครับ สำหรับใครที่อยากลองก็แวะเข้าไปได้เลยครับที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 อยู่ฝั่งตรงข้ามตลาดนัมเบอร์วันหรือ รามคำแหง 2 ซอย 21

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้