Overwatch Social Challenge รวมกิจกรรมจับแจกของรางวัลกิจกรรมความสนุก

           สำหรับการแข่งขัน Overwatch Social Challenge ตอนนี้ถึงแม้ว่าจะจบลงแล้ว แต่ยังเหลือ กิจกรรมลุ้นรางวัล ที่เราอยากให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน หลังจากที่ชมการแข่งขันสนุกๆ จากการแข่งขันที่ประกอบไปด้วยเพจและคนดังอย่าง เอก HEART ROCKER และนายอาร์ม จากทีมโคตรเอา, จ่าพิชิตจากทีมโคยคิง, ชา lowcostcosplay และเหล่าผองเพื่อน รวมไปถึงสมาชิก OS Caster Master Gamer, Xcrosz , Sir.Mikey GuardianTV, BADNESS GAMER, Ky0N, Zellfie, CRBoss Stark, EVA GAMER, Patiiz PTZ, steep familytv และทีม Onlinestation ตอนนี้เพื่อตอบแทนเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาร่วมสนุกกับเรา เราเลยมีกิจกรรมต่อเนื่องจากผลสำเร็จของกิจกรรม ยิ่งดูเยอะยิ่งแจกเยอะ

         โดยในกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่นี้ จัดขึ้นในเวลา 22/12/2559 – 05/01/2560 ที่เราจะแจกรางวัลใหญ่เป็น Origin Edition Key จำนวน 30 รางวัลและเสื้อแจ็คเก็ต Overwatch ลิขสิทธิ์แท้จาก Blizzard จำนวน 5 รางวัล ของรางวัลนี้เราจะแบ่งกิจกรรมออกเป็น 4 ส่วนด้วยกัน ในทุกส่วนเพื่อนๆ สามารถมาร่วมสนุกกับเราได้ ยิ่งรวมสนุกในแต่ละส่วนเยอะ ก็มีโอกาสลุ้นรับรางวัลเยอะ หรือถ้าเพื่อนๆ คนสะดวกไหนส่วนไหนก็สามารถร่วมสนุกได้ตามสะดวก แต่ถ้าเพื่อนๆ ร่วมกิจกรรมครบจะมีรางวัลอีกต่อด้วยนะ ซึ่งแต่ละกิจกรรมจะมีอะไรบ้างเรามาดูกันเลย

 คอมเม้นคลิป รวมช็อตเด็ด Overwatch Social Challenge 2016

                สำหรับกิจกรรมแรกนี้เราจะแจก Origin Edition Key จำนวน 10 รางวัล  โดยในช่อง Youtube ทาง Onlinestation จะมีคลิปรวมช็อตเด็ด Overwatch Social Challenge 2016 (ง่ายๆ คือคลิปด้านบนนี้เลย) ที่จะรวบภาพเด็ดๆของการแข่งขันนี้ไม่ว่าจะเป็นความสนุกของการเล่นเกม, เบื้องหลังหรือแม้แต่เรื่องฮาๆ ของการแข่งขัน ซึ่งในคลิปนี้นอกจากที่เพื่อนๆ จะได้ดูภาพความประทับใจของทั้งการแข่งขันแล้ว ใครที่เข้ามาให้เพื่อนๆ กดติดตามหรือ Subscribe ช่อง Online Station แล้วคอมเม้นใต้คลิป พร้อมเข้าไปกรอกฟอร์ม goo.gl/dcFekw เราจะสุ่มผู้โชคดีรับ Origin Edition Key จำนวน 10 จากคอมเม้นใต้คลิปเพื่อรับรางวัลนี้


เล่นกิจกรรมได้ที่นี่
www.youtube.com/watch?v=E4CCU4uqpto&t=278s


Like Shares Overwatch Social Challenge Thank You

 

 

                ในส่วนของแฟนเพจ Onlinestation เราก็มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเช่นเดียวกัน โดยกิจกรรมนี้เราจะแจกฟรี Origin Edition Key จำนวน 10 รางวัล อีกเช่นกัน โดยเราจะมีโพสกิจกรรมในเพจ Onlinestation ที่จะให้เพื่อนๆ ไปร่วมชมคลิป รวมช็อตเด็ด Overwatch Social Challenge 2016 และให้ร่วมไปโหวตทีมในดวงใจ โดยในโพสกิจกรรมนี้ วิธีเล่นขอให้เพื่อนๆ กด Like เพจ Online Station จากนั้น Like และ Shares โพสกิจกรรม พร้อมคอมเม้นไว้ใต้ภาพ ผู้ที่ทำตามกิจกรรมดังกล่าวก็เตรียมลุ้นรับของรางวัล Origin Edition Key จำนวน 10 รางวัล


เล่นกิจกรรมได้ที่นี่
www.facebook.com/OnlineStationNetwork/photos/a.216631541731448.53006.216599421734660/1316142475113677/?type=3&theater


โหวตทีมในดวงใจ Overwatch Social Challenge Thank You

 

                กิจกรรมต่อมาคือการโหวตทีมในดวงใจ โดยเพื่อนๆ สามารถเข้ามาร่วมโหวตทีมในดวงใจได้ใน Link http://www.online-station.net/news/game/50584 หรือเพื่อนๆ จะสามารถเข้าได้จาก link ในโพสกิจกรรม Like Shares Overwatch Social Challenge Thank You ที่แฟนเพจ Onlinestation หรือในคำอธิบายใต้คลิป รวมช็อตเด็ด Overwatch Social Challenge 2016 ซึ่งไม่ว่าเพื่อนๆ จะเข้ามาจากทางไหนก็ตามสามารถมาร่วมกันโหวตทีมในดวงใจได้ โดยเพื่อนๆ ที่มาร่วมโหวตไม่ว่าจะชอบทีมใดก็ตามมีสิทธลุ้นรับรางวัลเป็น Origin Edition Key จำนวน 10 รางวัล


เล่นกิจกรรมได้ที่นี่
http://www.online-station.net/news/game/50584


ร่วมสนุกครบทุกกิจกรรม Overwatch Social Challenge Thank You

                สำหรับรางวัลสุดท้ายเสื้อแจ็คเก็ต 5 รางวัล ไม่ต้องไปทำกิจกรรมอะไรเพิ่มอีกแล้ว ถ้าเพื่อนๆ ทำกิจกรรมของเราครบทั้ง 3 อย่าง คือ คอมเม้นคลิป รวมช็อตเด็ด Overwatch Social Challenge 2016, Like Shares Overwatch Social Challenge Thank You, โหวตทีมในดวงใจ Overwatch Social Challenge Thank You ครบสามกิจกรรมก็ลุ้นรับรางวัลสองต่อเป็น เสื้อแจ็คเก็ต Overwatch ลิขสิทธิ์แท้จาก Blizzard จำนวน 5 รางวัล

                สำหรับกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ Blizzard ที่ทำให้รายการแข่งขันดีๆ สนุกๆ แบบนี้เกิดขึ้น ไว้โอกาสหน้าเราอาจจะมีกิจกรรรมดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นอีกก็เป็นไปได้ สำหรับใครที่อยากให้เกิดกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกก็มาร่วมสนุกในทุกๆ กิจกรรมกันเยอะๆ เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้