Ragnarok Online หมวกสุดน่ารักที่คุณต้องมีไว้ใส่

หากจะมองหาหมวกสวยๆ ใส่สักใบในเกม  Ragnarok (https://ro.exe.in.th) แล้วนั้น บอกได้เลยว่ามีให้เลือกใส่เยอะมาก ทั้งสวยน่ารักเฉยๆ และสวยน่ารักแบบมีค่าพลังป้องกันรวมถึงบวกสเตตัสพิเศษอีกด้วย ซึ่งยอดนักสะสมหมวกแบบอิชั้นจะพลาดไม่ได้ที่จะแนะนำหมวกแสนน่ารัก จนไปถึงตลกแปลกตามาให้ผู้เล่นทุกคนที่อาจจะยังไม่ทราบหรือลืมไปแล้วว่ามันมีหมวกใบนี้ด้วยเรอะ!!! แล้วไอ้หมวกใบนี้มันทำเควสต์เพื่อรับหมวกยังไง ใช้ไอเทมอะไรบ้างกับ NPC จุดไหน เมืองอะไรฟะเนี่ย อะจ๊ากกก เพราะฉะนั้นมาค่ะ มาอ่านกัน!

Bunny Band
หมวกหูกระต่ายที่สุดแสนจะน่ารัก  ผู้หญิงใส่สวย ผู้ชายใส่แล้วน่ารัก แถมยังมีค่าสเตตัส + Luk 2 + ความน่ารักอีก 100 อิอิ หมวกนี้สามารถทำได้ที่ NPC Kafra Staff ที่จะประจำอยู่ทุกเมือง ซึ่งมีวัตถุดิบที่จำเป็นจะต้องใช้ในการทำดังต่อไปนี้ค่ะ
– Feather 100
– Four Leaf Clover 1
– Pearl 1
– Kitty Band 1

NPC ทำหมวก Bunny Band

Red Ribbon
หมวกโบว์ติดผมด้านหลัง สวยน่ารักสมเป็นกุลสตรี + ค่าพลังป้องกันเวทมนตร์ MDEF10 ใส่แล้วปิ๊งปั๊ง วัตถุดิบในการทำหาได้ไม่ยากเย็นมาก โดย NPC ทำหมวก Night Phya จะอยู่ที่ Protera พิกัด 165,232 ซึ่งก็มีของที่จำเป็นต้องทำดังต่อไปนี้ค่ะ
– Big ribbon 1
– Ribbon 1
= Silk Ribbon 1

NPC ทำหมวก Red ribbon

Black Cat Ears
หมวกหูแมวตะแง้วๆ ทำได้ที่ NPC KoneKone เมือง Payon 115,131 ใส่แล้ว + ค่าพลังป้องกัน 2 แต้ม วิธีทำค่อนข้างยุ่งยากนิดหน่อย โดยเฉพาะสีดำ ซึ่งแนะนำให้นั่งรับเอาดีกว่า สำหรับวัตถุดิบที่ต้องใช้ทำหูแมวก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ
Kitty Band 1
– Black Dyestuffs 1
= Fluff 200

NPC ทำหมวก Black Cat Ears

Bao Bao
หมวกอาหมวยที่ทำค่อนข้างยากเพราะตราหมูนั้นหาได้จากคุณพี่ออคฮีโร่ พี่ออคลอร์ดจอมเตะ รวมถึง กล่องดูดตังค์ Old Blue Box เห็นจำนวนของตราแล้วอยากจะร้องออกมาว่า คุณพระช่วย!!!! เลยทีเดียวเชียวคุณขา แต่เพื่อความน่ารักแล้วไซร้ ยังไงก็สู้ตายค่ะ โดยหมวกนี้สามารถทำได้ที่เมือง Alberta NPC ชุดเขียวใกล้จุดเกิดตรงกลางเมืองเลย
Skill Ribbon 1
Heroic Emblem 50

NPC ทำหมวก Bao Bao และอื่นๆ

Heart Hairpin Quest
กิ๊บติดผมรูปหัวใจ สุดน่ารัก ที่จะเพิ่มค่าความน่ารักให้ตัวละครของเพื่อนๆ >w< Npc ตัวเดียวกับที่ทำ Bao bao ส่วนของก็ยังถือว่าหาง่ายกว่ากันพอสมควรค่ะ แต่ก็ยังหายากอยู่ดีเพราะเยอะมาก ฮ่าๆ ส่วนตัว NPC ก็ใช้คนเดียวกันกับข้อบนเลย

Coral Reef 1200
Cresent Hairpin Quest
กิ๊บติดผมรูปพระจันทร์ ที่ต้องมีกิ๊บติดผมรูปหัวใจเป็นส่วนประกอบอีกที และก็ใช้ NPC ตัวเดียวกันอีกแล้ว!
Heart Hairpin x 1
Steel x 10

Fashionable Glasses
แว่นตาคาดผมสุดเก๋ ใส่แล้วดูเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดสะใจโจ๋ วิธีทำก็ไม่ยากมาก แต่ของที่ต้องการนี่สิ ;w; เจ้าหมวกที่ใช้เป็นส่วนประกอบหาได้จากการเปิด Obb เท่านั้นค่ะ เพราะฉะนั้นก็…ขอพลังจงสถิตอยู่กับท่านนนนนนน 555+ กว่าจะเปิดได้นี่จะหมดค่ากล่องไปเท่าไหร่กันนะ /ร้องไห้ ส่วนคนทำก็ตามข้อก่อนหน้านี้เลยค่ะ คนเดียวกันอีกแล้วปล้นกันชัดๆ
– Jack be Dandy 1
– Scarlet Dyestuffs 1

Tulip Hairpin
ดอกทิวลิปติดผม เพื่อความน่ารักสดใสให้กับใบหน้าของคุณ ฮ่าๆๆๆๆ  วิธีทำก็แสนง่าย…ง่ายแค่หน้ากากยิ้ม ส่วนสีก็เหมือนที่กล่าวไว้ด้านบน ยุ่งยากพอสมควร 555+ (ใต้เลข 5 มีน้ำตาซ่อนอยู่) NPC ทำหมวกรอบนี้เป็นหนูน้อยน่ารักที่เมือง Geffen จ้า 83,198
– Mr. Smile 1
– Scarlet Dyestuffs 1

NPC ทำหมวก Tulip Hairpin

Golden Bell
หมวกเจ๊โซฮีมันน่ารัก ทำมาใส่เสียเลย วะฮะฮะฮ่า อย่างแรกก็จิ๊กเครื่องประดับสัตว์เลี้ยงของนางมาก่อนแล้วค่อยเพิ่มไอเทมเข้าไปทีหลัง ฮี่ๆๆๆ ใช้ของแพงมากพอสมควรเลยค่ะ แต่รับประกันความน่ารักสดใส ส่วน NPC ทำจะอยู่เมือง Juno พิกัด 278,290 ข้างในบ้านนะจ๊ะ
– 20000 Zeny
– Golden Bell 1
– Emperium 1
– Gold 3

NPC ทำหมวก Golden Bell

Crow of Mistress
มงกุฎ  INT + 2, Maximum SP + 100 ใช้วัตถุดิบที่ค่อนข้างหายากมากพอสมควร เพราะตกจากบอสเท่านั้นสำหรับหมวก Coronet ถ้าชอบความสวย น่ารัก ต้องไม่พลาด NPC ตัวเดียวกันกับหมวกกระดิ่ง
– 40000 Zeny
– Coronet 1
– Emperium 1
– Gold 3

Blush
แก้มแดงๆ จะไว้ใจได้กา แก้มแดงที่สาวๆ ทุกคนต่างใฝ่ฝันถึง เพราะใส่แล้วน่าร๊ากกกกก จริงๆ ฮ่าๆๆๆ วิธีทำไม่ยุ่งยาก ของหาไม่ยากมาก ใช้ผ้ากันเปื้อนเจ๊อลิสเพียง 100 ผินก็ได้แก้มแดงๆ มาแปะหน้าแล้วเจ้าค่ะ สำหรับหมวกนี้ทำได้ที่ Vening Machine Man เมืองหิมะพิกัด 117,295
– Alice’s Apron 100

NPC ทำหมวก Blush

Cake Hat
หมวกเค้ก ที่ใส่แล้วเหมือนมีเค้กวางอยู่บนหัวตลอดเวลา น่ารัก? ลองไปทำกันดูได้ค่ะ NPC ตัวเดียวกันกับที่ทำแก้มแดงจ้า
– Candy 10
– Candy Cane 5
– Piece of Cake 20
– Steel 10
– Well-baked Cookie 15

Candle Headgear
มีหมวกเค้กก็มีหมวกเทียน คนบ้าอะไรชอบเอาเทียนมาปักหัว 555 ใส่แล้วเก๋ๆ ชิคๆ ดูแตกต่างฮิปเตอร์ NPC ตัวเดียวกันกับที่ทำแก้มแดงค่ะ
– Bomb Wick 1
– Matchstick 50
– Royal jelly 100

Chef Hat
หมวกพ่อครัวทรงสูง ใส่แล้วดูเหมือนกับว่าทำงานเป็นเชฟอยู่ตลอดเวลา เท่ๆ เก๋ๆ ไม่แพ้ใครอีกแล้ว NPC ตัวเดียวกันกับที่ทำแก้มแดงเจ้าค่ะ
– Dragon Scale 450
– Feather 330
– Piece of Cake 120
– White Dyestuffs 1

ยังมีหมวกอีกมากมายที่ให้ทุกคนนั้นได้เลือกสรรทำนะคะ แต่ก็ยกตัวอย่างมาแค่เพียงเท่านี้ก่อน ใบอื่นๆ จะยกไปยังฉบับถัดๆ ไป ซึ่งฉบับถัดไปนี้เราจะมาพูดถึงเควสต์สีย้อมกันบ้าง เพราะเควสต์นี้นั้นทำให้เราสามารถย้อมสีผมได้และเป็นส่วนจำเป็นในการทำหมวกหลายๆ ชนิดด้วยนะ ดังนั้นพลาดไม่ได้แน่นอนจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้