Tartaros : Step การเดิน Map ขั้นเทพที่คุณไม่ควรพลาด

     หลายๆ คน คงสงสัยกันใช่มั้ยคะว่า เวลาลงดันเจี๊ยนใน TARTAROS ไปแล้วจะเดินไปทางไหน บางคนก็เดินแบบงง งง เดินไปเรื่อยๆ แบบไม่มีจุดหมาย ทำให้พลาดอะไรไปหลายๆ อย่าง แล้วทำไมบางดันเจี้ยนมี 2 แยก หรือ 3 แยก แล้วจะไปทางไหนดี วันนี้ได้คลายความสงสัยกันอย่างแน่นอน ทีมงานจะมาบอกทริคง่ายๆ ในการเดินแผนที่ในดันเจี้ยนต่างๆ กันจ้า

     เมื่อเข้าดันเจี้ยนมาจะเห็น Mini Map ทางขวามือ จะแสดงแผนที่ที่คุณกำลังต่อสู้อยู่ ให้คลิกที่ภาพ < เพื่อเปิดแผนที่ของดันเจี้ยนที่คุณลงได้

คลิก < เพื่อดูแผนที่ว่าจะเดินไปทางใด

จุดเริ่มต้น

     เมื่อคลิก < แล้วจะมีแผนที่ทั้งหมดของดันเจี้ยนที่คุณอยู่ขึ้นมา ให้สังเกตที่มีบล็อกใสๆ คลุมอยู่ นั่นคือแมพที่ตัวละครของคุณอยู่ ส่วนด้านขวา ลูกศรสีฟ้า คือตำแหน่งที่ตัวละครคุณอยู่ จุดสีแดงคือตำแหน่งของมอนสเตอร์ และให้สังเกตที่ลูกศรสีเขียวที่เชื่อมกันอยู่ระหว่าง Map เพราะมันจะคอยบอกทางว่าจะไปทางไหนต่อ

 

      ถ้าคุณเริ่มต้นอยู่ทาง Map ประตูทางขวา จะสามารถเลือกเดินได้หลายทาง แต่ทุกทางจะไปจบที่ห้องบอสเหมือนกัน แต่ถ้ามีแยกให้เลือกไป ก็มีทริคง่ายๆ ในการจะดูว่าต้องไปทางไหน ก็คือ ถ้าไปทางไหนแล้วมีโซน Event Point หรือโซนที่เป็นรูปกล่องสมบัติ ให้เลือกไปแยกนั้น เพราะใน Event Point นั้น จะมี มอนสเตอร์พิเศษ ซึ่งเมื่อเรากำจัดมอนเตอร์พิเศษได้แล้ว จะมีไอเทมดรอปมาให้

      โดยแต่ละประตูจะมีเงื่อนไขกำหนดไว้ ถ้าต้องการไปประตูไหนให้ทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ และประตูจะเปิดออก

           ประตู A = เงื่อนไขสีเหลือง เมื่อผ่านแล้วจะไปยัง Boss Zone (โซนที่อยู่ของบอสใหญ่)

           ประตู B = เงื่อนไขสีแดง เมื่อผ่านแล้วจะสามารถไปยัง Map ต่อไปได้ ทางนี้มี Event Zone จึงควรเลือกไปทางนี้ เพราะไปทางไหนก็สามารถไปจบที่บอสได้เหมือนกัน

     หมายเหตุ : ควรเลือกผ่าน Event Zone ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพื่อความคุ้มของท่านในการลงภารกิจแต่ละรอบ ^ ^ เพราะการลงภารกิจแต่ละครั้งค่าความเหนื่อยของตัวละครของคุณจะเพิ่มขึ้น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้