Winner เปิดตัว Level X อย่างเป็นทางการ ป๋าสุกิจออกตัว CBT15 ธ.ค.ดีเดย์พร้อมกันทั่วประเทศ

คุณบรรยง ตัณธวัชชารมน์ จาก Future Gamer มอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี

    เมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ย.52 ที่ผ่านมานั้น ทีมงาน Future Gamer ก็ได้รับเทียบเชิญจากค่ายบ้านใกล้เรือนเคียงของเรา ซึ่งก็คือค่าย Winner Online นั่นเองครับ และเทียบเชิญสำคัญฉบับนี้ก็คือบัตรเชิญสื่อมวลชน เข้าสู่งานเปิดตัวสุดเกมเรซซิ่ง Level X ที่ตัวผมเองนั้นก็มีโอกาสได้เข้าไปสัมผัสความมันส์ถึงค่าย Winner มาแล้วครับ และงานนี้ก็จัดขึ้นที่ อาคาร GMM Grammy ชั้น 21 และงานเปิดตัวก็เริ่มขึ้นในเวลาประมาณ 14.00 น. ครับ

ป๋าสุกิจออกมาต้อนรับทีมงานตั้งแต่หน้างานเลยทีเดียวครับ

ทีมงาน Future และทีมงาน Winner เมาส์กันสนั่นงาน

  

    และเมื่อเวลา 14.30 ก็ถึงเวลาฤกษ์เปิดตัวงาน ซึ่งเหล่าพิธีกรของทีมงาน Winner Online นั้นขึ้นมาเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้กันสนั่นเวทีเลยครับ งานนี้เรียกว่ายิงมุขกันไม่หยุดไม่หย่อนเลยก็ว่าได้ และเมื่อกล่าวเปิดตัวถึงข้อมูลจากเกม Level X เสร็จแล้ว ก็ถึงคราวไฮไลท์ของงานมาถึงครับ ซึ่งก็จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก ป๋าสุกิจของเราออกมาโชว์ทอลค์โชว์แบบเดี่ยวไมโครโฟนอย่างไง อย่างงั้น ซึ่ง เรื่องที่ป๋าสุกิจนั้นหยิบยกนำมาเล่าเรื่องก็เป็นประสบการณ์ที่ได้ไปออนทัวร์ที่ประเทศญี่ปุ่นมานั่นเองครับ ซึ่งเนื้อหานั้น ทำเอาสื่อมวลชนนั้นฮากันสนั่นห้องเลยทีเดียว

2 พิธีกรสุดฮาประจำงาน

ป๋าสุกิจโชว์ทอลค์โชว์เรียกเสียงฮือฮาจากกองทัพสื่อมวลชนได้ตลอดทั้งการโชว์

ร่วมร้องบทเพลงกันอย่างสนุกสนาน

ของรางวัลทีเด็ดภายในงาน กางเกงชั้นในชาย Level X

Racing Queen ประจำเกม Level X น้องลูกแพร !!

    และท้ายสุดทางทีมงาน Winner Online นั้นก็ฝากย้ำกันมาอีกครั้งกับ กำหนดการซิ่งในช่วง Close Beta ในวันที่ 15 ธ.ค. 52 นี้ว่า ไม่มีเลื่อนแน่นอน และขอให้ขาซิ่งเตรียมตัวกับ IC หรือโค้ดต่างๆ ได้ตามบรรดาหน้าเวบไซด์สื่อเกมแขนงต่างๆ ได้เลยครับ ท้ายนี้ก็คงจะลากกันไปด้วยภาพน่ารักแอ๊บเซ็กซี่นิดของ Racing Queen ประจำเกมกันครับ ไปชมความน่ารักของน้องลูกแพรกันเลยครับ !!

จัดไปชมกันจะๆ กับความน่ารักของน้องลูกแพร Racing Queen Level X

จัดไปอีก 1 ภาพ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้