มังฮวาภาคต่อ Solo Leveling: Ragnarok เรื่องราวของรุ่นลูก เตรียมปล่อยตอนแรก 1 สิงหาคมนี้ !

แฟน ๆ มังฮวายอดฮิตอย่าง Solo Leveling เตรียมพบกับการกลับมาของเรื่องราวอีกครั้ง ในภาคต่อที่มีชื่อว่า Solo Leveling: Ragnarok ที่ล่าสุดนั้นได้มีประกาศออกมาว่าจะได้อ่านบน Kakaopage 1 สิงหาคม นี้!

โดยมังฮวาภาคต่อนี้ก็ดัดแปลงมาจากนิยายภาคต่อซึ่งภาคนี้เขียนโดย DAUL ที่รับช่วงต่อจาก Chugong และมี JIN จาก REDICE Studio เป็นผู้วาดภาพคนใหม่ (ผู้วาดคนแรกคือ DUBU จากสตูดิโอเดียวกันซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้ว)

มังฮวาเรื่อง Solo Leveling นั้นเริ่มต้นเป็น Novel เขียนโดย Chugong ลงใน Kakao digital comic ของ Kakaopage ในปี 2016 และได้มีการดัดแปลงเป็นมังฮวาตั้งแต่ปี 2018 – 2021 ก่อนจะได้เป็นอนิเมชันตามมา โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ Sung Jinwoo นักล่ามอนสเตอร์ที่ถูกมองว่าเป็นคนที่อ่อนแอที่สุดในโลก แต่หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการต่อสู้ในดันเจี้ยนระดับสูง เขาได้รับพลังจาก “ระบบ” ที่ช่วยให้เขาสามารถอัปเลเวลและเพิ่มความสามารถได้

สำหรับภาคต่อที่เขียนโดย DAUL โดยจะเป็นเรื่องราวของ Sung Su-ho ผู้เป็นลูกชายของ Sung Jinwoo ผู้ใช้ชีวิตเป็นนักศึกษาธรรมดาๆ จนกระทั่งพลังของเขาตื่นขึ้น! การผจญภัยของเขาจะเป็นยังไงต้องติดตามกันต่อไป

แปลและเรียบเรียงจาก : crunchyroll.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่

X(Twitter) : https://x.com/kakaopage


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้