อนิเมะ 3 เรื่องใหม่ของสตูดิโอ P.A.Works ทำเสร็จสมบูรณ์พร้อมฉาย 100% แล้ว!

P.A.Works สตูดิโอผลิตอนิเมะน้ำดี อย่างที่ทราบกันดีกว่าผลงานที่ถูกผลิตจากสตูดิโอนี้ ส่วนใหญ่มักจะเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และมักจะได้รับกระแสตอบรับที่ดี แน่นอนว่าแม้แต่ในซีซั่นฤดูร้อน 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ ทางสตูดิโอก็ประกาศลั่นว่าอนิเมะจำนวน 3 เรื่องที่ได้รับผิดชอบนั้น มีการสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่รอฉายเท่านั้น

ใครรอติดตามเรื่องไหนอยู่ก็อุ่นใจได้เลย บอกเลยว่างานซีซั่นนี้การันตีความสมบูรณ์ ไม่มีเผาแน่นอน!

Sakuna: Of Rice and Ruin (ฉาย 6 กรกฎาคม 2024)

Sakuna เทพธิดาแห่งการเก็บเกี่ยวที่ถูกเลี้ยงอย่างตามใจ จนมีนิสัยเกียจคร้าน ซึ่งในที่สุดเธอก็ถูกทำโทษด้วยการไล่ให้ไปยังเกาะแห่งหนึ่งเพื่อปราบอสูรให้หมด แต่ก่อนที่จะไปปราบอสูร Sakuna จะต้องปลูกข้าวด้วยตัวเองเพื่อเพิ่มพลังก่อน และยิ่งข้าวที่ปลูกดีเท่าไหร่ Sakuna ก็จะยิ่งเก่งขึ้นเท่านั้น!

Na-Nare Hana-Nare (ฉาย 7 กรกฎาคม 2024)

Na-Nare Hana-Nare เป็นเรื่องราวของ 6 สาวมัธยมปลายจากจังหวัดกุนมะ ประเทศญี่ปุ่น ที่ทุกคนต่างมีงานอดิเรก ความสามารถพิเศษ และนิสัยที่แตกต่างกันทั้งหมด แต่จากที่ทุกคนมีเรื่องกลุ่มใจ ได้วิ่ง ได้ตะโกน ได้ชน ได้ฝัน รวมถึงมีความต้องการที่จะ “ให้กำลังใจผู้อื่น” เหมือนกัน พวกเธอเลยอยากส่งกำลังใจนั้นไปให้ทุกคนที่อยู่รอบตัว การให้กำลังใจของพวกเธอ อาจจะเปลี่ยนโลกได้เล็กน้อยก็ได้…?

Mayonaka Punch (ฉาย 8 กรกฎาคม 2024)

เรื่องราวของ Masaki เด็กสาวทูเบอร์ที่ทำช่องกับเพื่อน 3 คนในชื่อ Harikiri Sisters บนเว็บไซต์อัปโหลดคลิปชื่อดังของโลกอย่าง NewTube แต่กลายเป็นว่าเธอกลับถูกไล่ออกเพราะเกิดปัญหาบางอย่าง อยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับเหล่าเด็กสาวที่มีพลังเหนือมนุษย์ และนั่นก็ทำให้เธออยากจะกลับมาจากความตายด้วยการถ่ายคลิปที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน! ปฏิบัติการณ์ล่าผู้ติดตาม 1 ล้านคนได้เริ่มขึ้นแล้ว!

ที่มา: https://x.com/PAWORKS_info

TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้