Valorant อัปเดตรายละเอียดเกี่ยวกับแบทเทิลพาสของ EPISODE 5, ACT II

Valorant อัปเดตรายละเอียดเกี่ยวกับแบทเทิลพาสของ EPISODE 5, ACT II

แบทเทิลพาส

ราคา: 1,000 VP

ไฮไลท์แบทเทิลพาสฟรี:

Immortalized Sheriff
การ์ดผู้เล่น Spike Showdown
การ์ดผู้เล่น Rising Tide
สเปรย์ Guess That’s It
บัดดี้ปืน Magic Hummingbird

ไฮไลท์แบทเทิลพาสเสียเงิน:

Obsidiana
Immortalized Vandal
Piedra del Sol Phantom
การ์ดผู้เล่น KAY/O K.O.
สเปรย์ Hehehehehe
บัดดี้ปืน Kitsune Mask

ผู้พัฒนา/ผู้จัดจำหน่าย: Riot Games

วันจำหน่าย: 23 สิงหาคม 2022

แบทเทิลพาส

VALORANT

EPISODE 5, ACT II

เอกสารอ้างอิงผู้พัฒนา

เป้าหมายของคุณคืออะไรตอนที่ออกแบบแบทเทิลพาสของ Episode 5, Act II?

คำตอบ: พาสนี้จะเป็นครั้งแรกที่พวกเราต้องการสร้างแบทเทิลพาสโดยมีธีมหลักเป็นส่วนของความเชื่อและตำนานต่างๆ ซึ่งมันก็มีเหตุผลอยู่ เราต้องการให้แบทเทิลพาสสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นใน VALORANT และทำให้มันเป็นส่วนที่น่าจดจำสำหรับเหล่าผู้เล่นในช่วงเวลานั้น การแข่งขัน Champions นั้นใกล้เข้ามาแล้ว และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นเหล่าตำนานที่จะได้เฉิดฉายออกมาในการแข่งขันนี้ อีกทั้ง ตอนเริ่ม Episode 5 เราก็ได้เห็นในซีเนมาติก Shattered ที่เหล่าเอเจนท์ได้มองเห็นตัวตนของพวกเขาภายใต้แสงเชิดชูเกียรติไปแล้ว ในตอนที่ผู้เล่นใช้งาน Obsidiana หรือ Immortalized Vandal เราต้องการให้พวกเขารู้สึกถึงความเป็นตำนานในการไต่แรงค์ได้เหมือนกับที่เหล่าผู้เล่นมืออาชีพได้มาเล่นแข่งขันกันบนเวที หรือเหมือนกับเหล่าเอเจนท์ของเราที่ถูกจารึกไว้ในหนังสือการ์ตูน
เครดิต: Laura Baltzer ผู้อำนวยการผลิต

อะไรคือแรงบันดาลใจ / แนวคิดที่คุณอยากจะสื่อผ่านแบทเทิลพาสของ Episode 5, Act II?

คำตอบ: การสร้างแบทเทิลพาสนี้ขึ้นมานั้นมันให้ความรู้สึกที่สนุกสุดๆ เลย เนื่องจากมีวัฒนธรรมและเรื่องราวต่างๆ มากมายเลยที่มาสร้างแรงบันดาลใจให้เรา ยกตัวอย่างเช่น สเปรย์ Hit in the Ankle นั้นก็เป็นสิ่งที่อ้างอิงมาจากผลงานภาพและรูปปั้นโบราณของ Achilles และแน่นอนว่าบัดดี้ปืน Kiss the Frog นั้นก็มาจากเนื้อเรื่องอันแสนโด่งดังของมหัศจรรย์มนต์รักเจ้าชายกบ รวมถึงบัดดี้ Anansi นั้นก็ได้รับแรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้านหลายๆ เรื่องเกี่ยวกับเจ้าแมงมุมที่มีชื่อเดียวกันนี้ และสุดท้ายนี้ เรายังได้สำรวจตำนานต่างๆ ในตัวเกมของเราเองด้วยซีรีส์ Garden of Heroes อีกด้วย
เครดิต: Laura Baltzer ผู้อำนวยการผลิต

มีปัญหาที่ไม่ได้คาดคิดหรือเรื่องราวแปลกใหม่ตอนออกแบบแบทเทิลพาสของ Episode 5, Act II ไหม?

คำตอบ: เราได้ร่วมมือกับสำนักงานในละตินอเมริกาของเราอย่างใกล้ชิดในการสร้างไลน์สกิน Piedra del Sol ขึ้นมา พวกเขาได้เข้ามาช่วยเราในทุก ๆ ส่วน ตั้งแต่โทนสีไปจนถึงการตั้งชื่อสกินอาวุธเลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับภาพของชาวแอซเท็กอันงดงามและตำนานเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย
เครดิต: Laura Baltzer ผู้อำนวยการผลิต

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้