Millie Bobby Brown เกือบทิ้งอาชีพนักแสดงหลังชวดบทจากซีรีส์ Game of Thrones

Millie Bobby Brown เกือบทิ้งอาชีพนักแสดงหลังชวดบทจากซีรีส์ Game of Thrones

Game of Thrones

เป็นหนึ่งในดารารุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับน้อง Millie Bobby Brown หรือที่หลายคนคงจดจำเธอได้ดีจากบทบาท Eleven ในซีรีส์ Stranger Things แต่ก่อนที่เธอจะเริ่มมีชื่อในวงการอย่างที่เป็นทุกวันนี้เธอเคยเกือบที่จะได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Game of Thrones มาแล้วด้วย

Millie Bobby Brown ได้ออกมาเล่าเรื่องราวความหลังของเธอให้เราได้ฟังในรายการ Tonight Show ของ Jimmy Fallon โดยเธอได้เล่าว่า “ฉันจิตตกมากๆ ตอนที่โดนปฏิเสธ มันเป็นสิ่งที่ฉันบอกกับทุกคนได้เลยค่ะ ว่าวงการนี้ตลอดทั้ง 24/7 มันเต็มไปด้วยการถูกปฏิเสธแทบทั้งนั้น คุณจะต้องเจอกับการบอกปัดเยอะมากๆ ก่อนที่จะได้เจอกับคำตอบตกลง ฉันเคยไปออดิชั่นเพื่อเล่นโฆษณาหรืออะไรอีกหลายอย่าง จากนั้นก็ไปออดิชั่นซีรีส์ Game of Thrones แต่ก็โดนปัด จนฉันเริ่มรู้สึกว่า ‘โห ทำไมมันยากขนาดนี้’ บางทีน่าจะเพราะฉันอยากที่จะได้รับบทนั้นมากๆ แหละมั้ง”

Millie ยังได้เล่าต่ออีกด้วยว่าหลังจากนั้นเธอก็ได้รับการเรียกตัวให้ไปเข้าออดิชั่นในซีรีส์ของ Netflix ที่ชื่อว่า Montauk หลังจากสองเดือนเธอได้รับการตอบตกลงในท้ายที่สุดและซีรีส์เรื่องก็ได้เปลี่ยนมาใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Stranger Things โดยหลังจาก Enola Holmes แล้วเธอก็จะมี Stranger Things ซีซั่น 4 ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ในตอนนี้ และก็ยังมีหนังอย่าง Godzilla vs. Kong ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีหน้าด้วย

Millie Bobby Brown เกือบทิ้งอาชีพนักแสดงหลังชวดบทจากซีรีส์ Game of Thrones

ที่มา : https://www.cbr.com/stranger-things-millie-bobby-brown-almost-quit-acting-game-of-thrones-rejection/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้