Fantasy Earth Zero อัพเดทไม่หยุดยั้ง เตรียมพบอาชีพใหม่ Fancer

ชื่อเกม Fantasy Earth Zero อาจจะไม่คุ้นหูชาวไทยนัก และทางทีมงาน OS ก็ไม่ค่อยได้ตามข่าวเกมนี้สักเท่าไหร่ แต่ทางญี่ปุ่นข่าวเกมนี้มีอัพเดทมาอย่างต่อเนื่อง ก็คิดว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบเกมแนว MMORPG เลยนำมาแนะนำกันค่ะ

Fantasy Earth Zero เดิมที่ชื่อเกมว่า Fantasy Earth เป็นผลงานของค่าย Square Enix ซึ่งโด่งดังเป็นที่รู้จักกันดีกับเกม Final Fantasy โดยเกมนี้ได้เปิดให้เล่นในช่วงปี 2006 โดยตัวเกมได้ผสมผสานหลายแนวทั้ง Third-Person Action / Stragegy / MMORPG และหลังจากนั้นได้ยกโปรเจค ให้กับผู้ให้บริการเกมอย่าง Gamepot และได้ผู้พัฒนาเกมค่าย MultiTerm มารับช่วงต่อแทน และเปลี่ยนชื่อเกมเป็น Fantasy Earth Zero และได้รับความนิยมอย่างสูง (ตอนแรกๆ ก่อนเปลี่ยนชื่อก็ทำท่าจะดับเหมือนกัน เอิ๊กๆ) อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงเป็นเกมที่มีกลิ่นอายของความเป็น Square Enix  อยู่ในตัว


สำหรับอาชีพดั้งเดิมของเกมนี้ ทราบว่ามี 3 คลาส ได้แก่ Warrior, Scout และ Sorcerer  และเคยมีข่าวว่าอยู่ในการพัฒนา 3 อาชีพ อันได้แก่ Blade ,Assault และ Lyric แต่ไปๆ มาๆ ก็มีอาชีพใหม่อย่าง Fancer อัพเดตเข้ามาก่อนจะเปิดให้ผู้เล่นบางส่วนได้ทำการทดสอบอาชีพก่อน 2 รอบคือ 29 มค.-1 กพ. กับ 12 – 15 กพ.


ใครที่สนใจเกมนี้ลองเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนๆ ได้ที่
http://www.online-station.net/forum/viewtopic.php?id=23682&p=1

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้