เปิดโปสเตอร์ไทย “ไวต์เบิร์ด หัวใจมหัศจรรย์” กับการเดินทางแห่งความกล้าหาญและความหวังครั้งสำคัญ 31 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สานต่อปรากฏการณ์ดีต่อกัน! จาก “Wonder” สู่ “White Bird”
เปิดโปสเตอร์ไทย “ไวต์เบิร์ด หัวใจมหัศจรรย์”
กับการเดินทางแห่งความกล้าหาญและความหวังครั้งสำคัญ
31 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เมื่อปี 2017 ภาพยนตร์เรื่อง “Wonder ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์” ได้สร้างความประทับใจให้กับคนทั้งโลกมาแล้วกับเรื่องราวของเด็กชายตัวน้อยผู้เกิดมามีความผิดปกติบนใบหน้าแต่กำเนิด และเมื่อต้องก้าวเข้าสู่รั้วโรงเรียนครั้งแรก นั่นทำให้เขาต้องพบเจอกับช่วงเวลาที่มืดหม่น สายตาที่รังเกียจว่าเขาเป็นตัวประหลาด เพื่อนที่คอยกลั่นแกล้งให้เจ็บช้ำ แต่ด้วยกำลังใจที่ยิ่งใหญ่จากครอบครัวและผู้คนรอบข้างที่ไม่ตัดสินกันแต่รูปลักษณ์ภายนอก เสริมสร้างให้เด็กชายเกิดพลังแห่งความกล้าหาญและความหวังในการเข้าสังคมและใช้ชีวิตต่อ ไป กลายเป็นเรื่องที่จุดประกายความอัศจรรย์ใจและปลอบประโลมทุกหัวใจผู้ชมทั่วโลก

และในปีนี้ ความมหัศจรรย์ใจจะถูกขยายจักรวาลและสานต่อให้ผู้ชมได้ประทับใจกันอีกครั้งกับภาพยนตร์ฮีลใจแห่งปี “White Bird ไวต์เบิร์ด หัวใจมหัศจรรย์” โดยล่าสุด “มงคลเมเจอร์” ได้เผย “โปสเตอร์ชื่อไทย” พร้อมคอนเฟิร์มวันเข้าฉายให้ปักหมุดรอชมกันได้เลย

“White Bird” สร้างจากหนังสือนิยายชื่อเดียวกันโดย “อาร์.เจ. ปาลาซิโอ” ผู้เขียน “Wonder” วรรณกรรมเยาวชนระดับเบสต์เซลเลอร์ บอกเล่าเรื่องราวของ “จูเลียน” (ไบรซ์ ไกซาร์) ตัวละครจาก “Wonder” ที่ได้ใช้เวลากับ “คุณย่า” (เฮเลน มีร์เรน) และได้ฟังเรื่องราวของเธอเมื่อครั้งยังเป็นเด็กหญิงตัวเล็กๆ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งได้พบกับเด็กชายคนหนึ่งที่ทำให้เธอได้เข้าใจถึงความหมายลึกซึ้งของคำว่ากล้าหาญ และเรียนรู้ที่จะทำดีต่อคนรอบข้าง แม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิต แต่หากเชื่อมั่นในความรักที่เพื่อนมีต่อเพื่อน มนุษย์มีต่อมนุษย์ ก็จะสามารถฝ่าฝันอุปสรรคไปด้วยกันได้

ให้ความกล้าหาญปกป้อง ให้ความรักพาเราโบยบิน “White Bird ไวต์เบิร์ด หัวใจมหัศจรรย์” ออกเดินทางไปด้วยกัน 31 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้