เตรียมพบมิติใหม่แห่งความลึกลับกับเรื่องราวที่ไม่อาจละสายตาใน อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) ที่ Netflix เท่านั้น!

31 ตุลาคมนี้ อย่ากลับบ้าน

เตรียมพบมิติใหม่แห่งความลึกลับกับเรื่องราวที่ไม่อาจละสายตาใน
อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) ที่ Netflix เท่านั้น!

ประเดิมความระทึกที่ซ่อนกลิ่นอายลึกลับกับภาพเซ็ตแรกจากซีรีส์
ที่พร้อมให้แกะรอยปริศนา ก่อนไปร่วมหาคำตอบพร้อมกัน 31 ตุลาคมนี้

Netflix เตรียมเผยมิติใหม่แห่งความลึกลับใน อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) ซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญ ภายใต้ความร่วมมือกับหับโห้หิ้น บางกอก ซึ่งถ่ายทอดผ่านฝีมือของทัพนักแสดงหญิงแถวหน้าของไทยอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี, แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา และซินดี้-สิรินยา บิชอพ พร้อมเผยภาพเซ็ตแรกจากซีรีส์ บอกใบ้ให้ผู้ชมได้แกะรอยปริศนาลึกลับว่าเกิดอะไรขึ้นหลังรั้ว “บ้านจารึกอนันต์” แห่งนี้ ก่อนจะไปร่วมลุ้นและหาคำตอบพร้อมกัน ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ในกว่า 190 ประเทศทั่วโลกบน Netflix

โดยตัวซีรีส์เรื่องนี้จะพาผู้ชมไปติดตามเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง เมื่อหญิงสาวที่ชื่อว่า “วารี” (รับบทโดย นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี) ตัดสินใจพา “มิน” (รับบทโดย เจแปน-พลอยปภัส ฝนแก้วศิวพร) ลูกสาวคนเดียวของเธอ หนีกลับไปยัง “บ้านจารึกอนันต์” บ้านเก่าของครอบครัวที่เธอเคยอาศัยอยู่เมื่อ 30 ปีก่อน จากนั้นสองแม่ลูกก็ได้เผชิญเหตุการณ์ประหลาดที่หาคำอธิบายไม่ได้ในบ้านหลังนี้ จนกระทั่งวันหนึ่งมินเกิดหายตัวไปอย่างลึกลับ จึงทำให้ “ฟ้า” (รับบทโดย แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา) ตำรวจหญิงที่กำลังตั้งครรภ์ ได้เข้ามาสืบสวนคดีการหายตัวไปของเด็กหญิง ทว่าในระหว่างที่ฟ้าพยายามรวบรวมเบาะแสเพื่อตามหามินนั้น หลักฐานต่างๆ ก็ชี้ให้เธอสงสัยว่า บ้านเก่าแก่หลังนี้เก็บซ่อนความลับแบบใดไว้กันแน่

วุฒิดนัย อินทรเกษตร ผู้กำกับ กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “จุดเริ่มต้นมาจากการอยากเล่าเรื่องราวที่ลึกลับ ซับซ้อน ดูสนุก พร้อมนำไปสู่บางอย่างที่เหนือความคาดหมาย ประกอบกับความตั้งใจที่อยากผลักดันให้คอนเทนต์ไทยไปไกลยิ่งกว่าสิ่งที่เราเห็นในปัจจุบัน ผมจึงตั้งใจนำเสนอพล็อตที่ค่อนข้างท้าทาย และทุ่มเทสุดๆ ด้วยความอยากจะพาผู้ชมไปให้ไกลกว่าสิ่งที่คาดคิดไว้ รวมถึงยังมีประเด็นต่างๆ ซึ่งจะถูกเล่าผ่านตัวละครนำหญิงทั้งหมดในเรื่องนี้”

นอกจาก อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) จะเป็นการรวมตัวทัพนักแสดงหญิงคุณภาพระดับแถวหน้าของไทยแล้ว ยังได้ อมราพร แผ่นดินทอง นักเขียนบทมือฉมังผู้อยู่เบื้องหลังผลงานขึ้นหิ้งอย่าง Analog Squad ทีมรักนักหลอก และ สาธุ มาร่วมพัฒนาบทซีรีส์ ทั้งภูมิหลังตัวละครและรายละเอียดต่างๆ ที่สอดแทรกอยู่ในเรื่อง ให้มีความกลมกล่อมและสมดุลมากขึ้น พร้อมเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล, ต๊อบ-สหัสชัย ชุมรุม, ปาริธ ทิมทอง และไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล

วุฒิดนัย กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “นอกจากพล็อตของ อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) แล้ว ผมยังอยากให้ผู้ชมได้สนุกไปกับเรื่อง มีความรู้สึกร่วม รับรู้ถึงประเด็นที่ซีรีส์อยากจะสื่อสาร รวมทั้งเมื่อดูจนจบแล้ว หากมีเรื่องราวที่ประทับอยู่ในใจของผู้ชม ก็จะถือว่าเป็นรางวัลสำหรับคนทำครับ”

เตรียมระทึกไปกับเรื่องราวลึกลับในมิติใหม่ เมื่อ “บ้าน” อาจไม่ใช่สถานที่ที่ควรกลับไป ในซีรีส์เรื่อง อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home) รับชมได้พร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก วันที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

เกี่ยวกับ อย่ากลับบ้าน (Don’t Come Home)
กำกับโดย: วุฒิดนัย อินทรเกษตร
อำนวยการสร้างโดย: ธนานุช อิบราฮิม
เขียนบทโดย: วุฒิดนัย อินทรเกษตร
อมราพร แผ่นดินทอง
นักแสดงนำ: วรนุช ภิรมย์ภักดี
พิชชาภา พันธุมจินดา
สิรินยา บิชอพ
พลอยปภัส ฝนแก้วศิวพร
นักแสดงสมทบ: สหัสชัย ชุมรุม
ปาริธ ทิมทอง
พาทิศ พิสิฐกุล
ธีรภัทร์ สัจจกุล
ผลิตโดย: หับโห้หิ้น บางกอก
กำหนดสตรีม: 31 ตุลาคม 2567


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้