Thunderbolts หนังฮีโร่ รวมทีมวายร้าย จาก Marvel ปล่อยคลิปตัวอย่างซับไทย พร้อมฉาย 1 พฤษภาคม 2025

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของ MCU ที่น่าสนใจเลยทีเดียวกับภาพยนตร์แนวฮีโร่ฟอร์มยักษ์ Thunderbolts ที่เป็นการรวมทีมเหล่าวายร้าย ซึ่งล่าสุดทาง Marvel Studios ก็ได้ทำการปล่อยคลิปตัวอย่างซับไทยออกมาให้เราได้ชมกัน โดยมีกำหนดการฉายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2025 และต้องขอบอกเลยว่าแค่ตัวอย่างก็ทำเอาอดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว!?

Thunderbolts

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่รู้ว่า Thunderbolts คือใคร? คงอาจพูดอธิบายได้คร่าว ๆ ว่าพวกเขาคือทีมที่เป็นการรวมตัวของเหล่าวายร้ายที่ทำตัวเป็นฮีโร่เพื่อเป้าหมายของตัวเอง โดยที่แม้จะเป็นการกระทำที่สุดแสนจะฮีโร่ แต่วิธีการของ Thunderbolts ก็เต็มไปด้วยความโหดร้ายและรุนแรงกว่าทีมฮีโร่ส่วนใหญ่ และไม่ว่าผู้นำทีมจะเปลี่ยนไปกี่คน แต่ทุกคนก็ล้วนแต่มีเป้าประสงค์ที่เหมือนกันอย่างน่าเหลือเชื่อคือการเป็นผู้กระทำความดี

ซึ่งจากในคลิปตัวอย่างข้างต้นเพื่อน ๆ จะได้เห็นแล้วว่าตัวละครที่จะโผล่มามีบทบาทในภาพยนตร์ Thunderbolts นั้นมี Julia Louis-Dreyfus (Contessa Valentina Allegra de Fontaine), David Harbour (Red Guardian), Hannah John-Kamen (Ghost), Wyatt Russell (US Agent), Olga Kurylenko (Taskmaster), Florence Pugh (Black Widow/Yelena Belova), Sebastian Stan (Bucky/Winter Soldier), Lewis Pullman (“Bob”/The Sentry)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ฮีโร่ที่น่ารอดูเลยทีเดียวกับ Thunderbolts ของ Marvel Studios ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจรอไปดูกันได้ที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2025 ได้เลย!?

ข้อมูลจาก : nordic.ign.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้