“อนาฅต” ดราม่าซีรีส์แนวไซไฟ ของ Netflix ผลงานใหม่จากผู้กำกับสี่แพร่ง เมื่อขนบเดิมถูกสั่นคลอนด้วยเทคโนโลยี

Play Video

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งออริจินอลซีรีส์ของทาง Netflix ฝีมือคนไทย ที่น่าสนใจเลยทีเดียวกับ “อนาฅต” ออริจินอลซีรีส์ แนวดราม่า-ไซไฟ ผลงานใหม่จากคุณ ปวีณ ภูริจิตปัญญา ที่หยิบยกประเด็นทางศีลธรรม และคำพูดคุ้นหูคนไทยมาตีความใหม่ และชวนตั้งคำถามว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อความเชื่อมาปะทะกับเทคโนโลยีสุดล้ำ

ซึ่งตอนนี้ทาง Netflix ได้ทำการปล่อยคลิปตัวอย่าง พร้อมโปสเตอร์ 4 ภาพ 4 ตอน ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วในงาน Netflix Geeked Week 2024 เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูตัวอย่างและปักหมุดรอวันฉายกันไว้ได้เลย!?

อนาฅต

โดยซีรีส์อนาคต จะพาเราไปดูชีวิตที่เทคโนโลยีสุดล้ำก้าวเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันในเมืองไทย โดยหยิบยกเอาเรื่องใกล้ตัวที่ทุกคนคุ้นเคยมาตีความใหม่ในรูปแบบที่เหนือจินตนาการ และชวนให้ตั้งคำถามว่าถ้าความเชื่อ ขนบธรรมเนียมที่ถูกถ่ายทอดมาอย่างช้านานมาเจอเข้ากับเทคโนโลยีระดับสูงจะเป็นอย่างไร?

พร้อมขนนักแสดงมากฝีมือ อย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, วี-วิโอเลต วอเทียร์, อิ้งค์-วรันธร เปานิล, ปอย-ตรีชฎา หงษ์หยก, เร แม๊คโดแนลด์, ธามไท, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม, เอม ถาวรศิริ, เผือก-พงศธร จงวิลาส, แตงกวา-ชนันทิชา ชัยภา และ มินนา-วณิชน์ญา พรพนาฤทธิชัย มาวาดลวดลาย เพื่อถ่ายทอดแนวคิดของ ปวีณ ภูริจิตปัญญา ผู้เป็นเจ้าของผลงานระดับเทพ อย่าง บอดี้ ศพ#19, สี่แพร่ง, ห้าแพร่ง, รัก 7 ปี ดี 7 หน, Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี, เด็กใหม่ ซีซัน 2 ตอน ‘ห้องสำนึกตน’

อนาคต ซีรีส์ Netflix

จะเป็นอย่างไรหากคนที่เรารักสามารถกลับมาจากความตายได้? เมื่อนวัตกรรมในโลกถูกผลักดันถึงขีดสุดจนสามารถทำให้ความเชื่อที่ว่า “เวียนว่าย ตาย เกิด” สั่นคลอนด้วยเทคโนโลยีโคลนนิ่ง

อนาคต ซีรีส์ Netflix

เฮลโล่ เวลคัม แฮฟรูม แฮฟคอนด้อม แฮฟโรบอท… เมื่อโลกมีหุ่นยนต์อัจฉริยะที่สามารถตอบสนองรสนิยมทางเพศของทุกคนได้ทุกรูปแบบ

อนาคต ซีรีส์ Netflix

ถ้าคำสอนที่อยู่มามากกว่า 2,500 ปี ถูกสานต่อด้วยปัญญาประดิษฐ์ที่เข้ามาปฏิวัติวงการพุทธศาสนา ความศรัทธาแบบเดิม ๆ จะถูกสั่นคลอนหรือไม่ หรือถึงคราวที่พระสงฆ์จะสูญสิ้น?

อนาคต ซีรีส์ Netflix

เมื่อน้ำท่วมเพราะฝนตกอย่างต่อเนื่องนานนับปี จนประชาชนต้องเดือดร้อน เราจะนั่งโยกเยกรอความตาย หรือเอาชีวิตรอดด้วยการหันไปพึ่งพา “ปลาหมึก” ที่อาจเป็นทางรอดเดียวของมนุษยชาติ

ที่มา : about.netflix.com


ติดตามข่าวสารวงการบันเทิง ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้