สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 ปล่อยภาพ โปสเตอร์และตัวอย่าง 27 กันยายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างอย่างเป็นทางการ ก่อนพาผู้ชมดำดิ่งสู่บทสรุปสุดท้ายพร้อมกัน 27 กันยายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

รับชมตัวอย่าง

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีรีส์จาก Netflix ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันแสนเจ็บปวดระหว่างคนสองคนที่ต้องเผชิญกับโศกนาฏกรรมที่เกิดจากความโลภของมนุษย์ในยุคกยองซองปี 1945 ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมพาผู้ชมเดินทางข้ามกาลเวลามาสู่กรุงโซลในปี 2024 ในซีซั่นนี้ ผู้ชมจะได้เห็นบทสรุปของชะตากรรมที่ผูกพันกันข้ามผ่านกาลเวลา ไม่ว่าจะร้ายหรือดี โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของ โฮแจ ชายหนุ่มที่มีรูปลักษณ์เหมือนกับจางแทซังอย่างน่าเหลือเชื่อ และยุนแชอ๊ก ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ในฤดูใบไม้ผลิของกยองซองปี 1945 และได้กลับมาสานต่อความสัมพันธ์อันแสนซับซ้อนอีกครั้งในช่วงเวลาปัจจุบัน

ในตัวอย่างอย่างเป็นทางการที่ปล่อยออกมานี้ เผยเป็นนัยว่าฝันร้ายจากอดีตดูเหมือนจะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในกรุงโซลยุคปัจจุบัน เมื่อเกิดคดีฆาตกรรมต่อเนื่องแปลกประหลาดขึ้นทั่วเมืองหลวงแห่งนี้ ด้านแชอ๊กบังเอิญได้พบกับโฮแจ และจำได้ทันทีว่าเขาคือจางแทซัง ซึ่งเรื่องนี้ได้สร้างความสับสนให้กับเธอ ในขณะเดียวกัน หัวหน้าคุโรโกะก็เดินหน้าทำการทดลองปริศนาต่อไปที่ จอนซึงไบโอเทค (Jeonseung Biotech) ส่วนซึงโจก็ล่วงรู้ในทันทีว่าแชอ๊กคือพวกเดียวกันกับเขา เขาและเหล่าคุโรโกะจึงตามไล่ล่าทั้งแชอ๊กและโฮแจอย่างไม่ลดละ

ส่วนโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาพร้อมกันนี้ก็ได้เผยภาพตัวละครหลักบนฉากหลังที่เป็นกรุงโซลในยุคปัจจุบัน พร้อมคำโปรยที่ว่า “กรรมที่แบกไว้ การต่อสู้เพื่อปิดฉากทุกสิ่ง”  และนอกจากผู้ชมจะได้พบกับการต่อสู้สุดเข้มข้นที่เดินทางข้ามผ่านกาลเวลาแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังชวนตั้งคำถามว่า “ความสัมพันธ์ โชคชะตา และผลกรรมที่พัวพันกันมานับตั้งแต่ยุคกยองซองนั้น จะลงเอยด้วยบทสรุปเช่นไรที่กรุงโซลกันแน่”

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบกับเรื่องราวที่ลึกลับและลุ้นระทึกยิ่งกว่าเดิมในซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 รับชมได้พร้อมกันทั่วโลก 27 กันยายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2

ผู้กำกับ: จองดงยุน, โจยองมิน
ผู้เขียนบท: คังอึนคยอง
นักแสดง: พัคซอจุน, ฮันโซฮี, อีมูแซง, แบฮยอนซอง และอื่นๆ
ผู้เผยแพร่: Netflix
ผู้ผลิต: STORY&PICTURES MEDIA, Kakao Entertainment
ผู้ร่วมผลิต: Studio Dragon
กำหนดสตรีม: 27 กันยายน 2024
เว็บไซต์ทางการ: www.netflix.com/GyeongseongCreature


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้