A Minecraft Movie โดน Dislike 1.4 ล้านครั้งแซงหน้า Snow White แล้ว

หลังจากที่ A Minecraft Movie ภาพยนตร์คนแสดงที่ดัดแปลงจากเกมดัง Minecraft เผยตัวอย่างแรกไป ดูเหมือนว่ากระแสตอบรับที่มีต่อหนังเรื่องนี้จะเข้าขั้นย่ำแย่ ไม่เป็นที่ถูกใจของผู้ชมหลายคน เพราะมียอดดิสไลก์สูงกว่า 1.4 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว!

โดยขณะที่เขียนอยู่นี้ A Minecraft Movie นั้นมียอดวิวมากถึง 32 ล้านกว่าวิว แต่ยอดไลก์นั้นมีเพียงแค่ 626,000 กว่า ๆ เท่านั้น เมื่อเทียบกับดิสไลก์ที่สูงถึงกว่า 1.4 ล้านครั้ง แซงหน้าหนัง Snow White ฉบับคนแสดงของ Disney ที่มียอดดิสไลก์ 1.2 ล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว

A Minecraft Movie

แม้ว่า A Minecraft Movie นั้นจะมีนักแสดงนำชื่อดังอย่าง Jack Black และ Jason Momoa แต่ดูเหมือนจะไม่ช่วยดึงดูดใจผู้ที่เข้ามาชมตัวอย่างสักเท่าไหร่นัก

A Minecraft Movie

บางความคิดเห็นมองว่าเป็นเหมือนเทรลเลอร์ล้อเลียนที่ยูทูบเบอร์สร้างเพื่อแสดงให้เห็นว่าภาพยนตร์ที่ทำจากเกม Minecraft บางคนบอกว่าดูแล้วไม่ใช่สิ่งที่คาดหวังไว้เลย บางคนเห็นว่าน่าจะทำเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นมากกว่าเพราะไม่มีกลิ่นอายความเป็น Minecraft เอาเสียเลย

ด้วยเหตุนี้จึงมีคนบางคนเช่นยูทูบเบอร์ Alumio ที่สร้างเทรลเลอร์ล้อเลียน A Minecraft Movie แต่ทำเป็นอนิเมชั่นรูปแบบเดียวกับเกม Minecraft เต็มรูปแบบซึ่งมีเสียงตอบรับค่อนข้างดีจนบางคนบอกว่านี่คือสิ่งที่ควรจะเป็นมาตั้งแต่แรก และน่าจะทำแบบความยาวเต็ม ๆ เสียเลย

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.youtube.com/watch?v=PE2YZhcC4NY
https://www.youtube.com/watch?v=TbiPcMCz0Ek


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้