Minecraft Movie ภาพยนตร์ Live Action ที่ดัดแปลงมาจากเกมชื่อดัง ปล่อยคลิป Teaser พร้อมฉายเมษายน 2025

Play Video

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกม Sandbox ในตำนานอย่าง Minecraft ห้ามพลาดเลย! เมื่อล่าสุดทาง Warner Bros. Pictures และ Legendary Pictures ได้ทำการปล่อยคลิป Teaser ของ A Minecraft Movie ภาพยนตร์ Live Action ที่ดัดแปลงมาจากเกม Minecraft ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว โดยมีกำหนดการฉายในช่วงเดือนเมษายน 2025 งานนี้ใครเป็นแฟนเตรียมตัวรอกันไว้ได้เลย!

Minecraft Movie

Minecraft Movie

ยินดีต้อนรับสู่โลกของ Minecraft สถานที่ที่จินตนาการไม่ได้แค่ช่วยคุณในการประดิษฐ์สิ่งของ แต่มันยังเป็นปัจจัยหลักในการรอดชีวิตด้วย! โดยตัวหนังจะพูดถึงแก๊งคนพิลึก 4 คน คือ Garrett “The Garbage Man” Garrison (Momoa), Henry (Hansen), Natalie (Myers) และ Dawn (Brooks) ที่ดูดมายังมิติที่เรียกว่า Overworld ดินแดนเหลี่ยมอันแปลกตาผ่านทางประตู Portal

และเพื่อหาทางกลับบ้าน พวกเขาจำเป็นต้องเรียนรู้และชำนาญกับทุกสิ่งใน Overworld พร้อมปกป้องดินแดนนี้จากสิ่งชั่วร้ายอย่าง Piglins และ Zombies ขณะออกทำภารกิจสุดอัศจรรย์กับ Steve (Black) ผู้เชี่ยวชาญการประดิษฐ์ พวกเขาได้ร่วมกันออกผจญภัยซึ่งจะท้าทายความกล้าหาญของพวกเขาทั้งห้า และความสร้างสรรค์อันมีเอกลักษณ์ของแต่ละคน…. คือทักษะที่จำเป็นเพื่อกลับไปยังโลกแห่งความเป็นจริง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook : https://www.facebook.com/WarnerBrosTH


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้