ท่ามกลางโลกที่ล่มสลาย ฝูงปีศาจรายล้อม “เชือก” เท่านั้นที่จะปกป้องเรา “Never Let Go ผูกเป็น หลุดตาย” 19 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปกฎต้องห้ามถ้าอยากรอด :

เมื่อโลกล่มสลาย ทุกพื้นที่เต็มไปด้วยอันตรายและปีศาจร้ายคอยจับจ้อง ถ้าอยากมีชีวิตรอด “จงอย่าปล่อยเชือก” นี่คือกฎสำคัญของ “Never Let Go ผูกเป็น หลุดตาย” ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มเยี่ยมที่ได้นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง “ฮัลลี เบอร์รี” มารับบท “แม่” ผู้ต้องเผชิญหน้าทุกความชั่วร้ายเพื่อปกป้อง “ลูกชายฝาแฝด” ของเธอ โดยมีเพียง “เชือก” ที่ผูกติดกันไว้ระหว่างพวกเขาและตัวบ้านเท่านั้นที่จะช่วยให้ยังคงอยู่รอดจากเงื้อมมือปีศาจร้ายที่เตรียมเข้าถึงตัว

พวกเขาคือครอบครัวเดียวที่อาศัยอยู่ในบ้านกลางป่าโบราณซึ่งเต็มไปด้วยภยันตรายที่แฝงกายอยู่ล้อมรอบ กฎเหล็กที่ต้องยึดถือและจำให้มั่นเพื่อให้ทุกคนปลอดภัยหากต้องออกเผชิญโลกภายนอกนั่นคือ “มัดเชือกให้แน่นหนาและปลอดภัย, ห้ามปล่อยเชือกเด็ดขาด, อย่าเชื่อทุกอย่างที่ตาเห็น, ยิ่งมืดมิดปีศาจยิ่งแข็งแกร่ง, สวดคำศักดิ์สิทธิ์ทุกครั้งเมื่อกลับถึงบ้าน”

Anthony B. Jenkins as Samuel, Halle Berry as Momma and Percy Daggs IV as Nolan in Never Let Go. Photo Credit: Liane Hentscher

และจงจำไว้เสมอว่า “หากไร้เชือกคือไร้ชีวิต” เพราะสัมผัสเดียวจากพวกมันจะนำมาซึ่งหายนะ ยิ่งโลกมืดมิด พวกมันยิ่งแข็งแกร่งทวีคูณ

ผลงานกำกับล่าสุดของเจ้าพ่อหนังเอาตัวรอด “อเล็กซองดร์ อาฌา” จาก “The Hills Have Eyes” (2006) และ “Crawl” (2019) สู่ความระทึกครั้งใหม่ในดินแดนล่มสลายที่เต็มไปด้วยอันตรายและปีศาจร้ายที่จ้องเอาชีวิต “Never Let Go ผูกเป็น หลุดตาย” 19 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย:


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้