Spring Garden ร้านผีคนกิน ปล่อยตัวอย่างซับไทย เมื่อมรดกชิ้นสุดท้ายคือจุดเริ่มต้นของความสยองที่คาดไม่ถึง

เมื่อมรดกชิ้นสุดท้าย

คือจุดเริ่มต้นของความสยองที่คาดไม่ถึง

ระทึกขวัญจากสถานที่ผีดุ ติดอันดับเฮี้ยนที่สุดของเกาหลี!

5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Spring Garden ร้านผีคนกิน

ชมตัวอย่างซับไทยที่นี่

จากสถานที่จริงสุดเฮี้ยนของภัตตาคารร้าง “นึลบมการ์เดน” ที่โด่งดังจนติดอันดับ 1 ใน 3 “สถานที่ผีดุที่สุดแห่งเกาหลี” สู่ภาพยนตร์โคตรสยอง “Spring Gaden ร้านผีคนกิน” ของผู้กำกับ คูแทจิน หนึ่งในโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ไทย “ร่างทรง” ที่พร้อมเปิดประตูต้อนรับคนใจกล้าเข้ามาท้าพิสูจน์เรื่องราวความหลอนสุดลี้ลับที่รอคอยผู้มาเยือนด้วยความตาย!

ล่าสุด “มงคลซีนีม่า” ได้ปล่อยความสยองชุดแรกกับ “ตัวอย่างภาพยนตร์” และ “โปสเตอร์ชื่อไทย” ที่เผยความลึกลับที่ซุกซ่อนตัวอยู่ภายในตึกร้างให้คอหนังสยองได้สะพรึงขนหัวลุกไปกับเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสยองที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงของ “โซฮี” หญิงสาวที่ต้องสูญเสียลูกในท้องหลังจากสามีสุดที่รักของเธอแขวนคอตาย โดยเขาได้ทิ้งอาคารในแถบชนบทไว้ให้เธอ ซึ่งอาคารหลังนี้มีทุกอย่างเหมือน

บ้านในฝัน แต่แล้วความงามของมันกลับค่อยๆ เลือนหายไป จนเหลือทิ้งไว้แต่ความน่าสะพรึงกลัวสุดคาดคิด เมื่อโซฮีสัมผัสได้ถึงบางสิ่งแปลกปลอมที่กำลังคุกคามชีวิต เธอเริ่มสงสัยว่าอาคารลึกลับแห่งนี้อาจมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับการตายของสามี แต่ยิ่งพยายามขุดคุ้ยหาคำตอบมากเท่าไหร่ ความสยองเอาถึงตายกลับยิ่งตามติดเธอเป็นทวีคูณ!

ร่วมเปิดประตูสู่ปริศนาสุดสะพรึงที่สร้างจากสถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าเฮี้ยนและน่ากลัวที่สุดในเกาหลี “Spring Garden ร้านผีคนกิน” 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อภาพยนตร์
โซฮี หญิงสาวที่กำลังมีความสุขกับชีวิตร่วมกับสามีและลูกในครรภ์ ตื่นมาพบว่าสามีของเธอผูกคอเสียชีวิตอยู่ข้างกายเธอ ก่อนที่เธอจะยอมรับความจริงได้ว่าเธอสูญเสียสามีไป รวมไปถึงอาการช็อคที่ทำให้เธอต้องสูญเสียลูกในครรภ์ไป เธอก็พบว่าสามีของเธอได้ทิ้งบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในที่ห่างไกลเอาไว้ให้กับเธอ ในขณะที่ โซฮี รู้สึกได้ว่ามีอะไรบางอย่างติดตามชีวิตของเธออยู่ เธอก็เริ่มตั้งข้อสงสัยและเชื่อว่าบ้านหลังดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามีของเธอ

แสดงนำโดย :
ฮอดงวอน
โจยูนฮี
คิมจูรยอง


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้