เตรียมสยองลั่นอเมริกา! “Never Let Go” ได้รับเลือกฉายเปิดเทศกาล “Fantastic Fest 2024” ไทยสยองพร้อมกัน 19 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เป็นโปรเจกต์น่าจับตาแห่งปีจากค่าย “Lionsgate” สำหรับภาพยนตร์ระทึกสุดสยอง “Never Let Go” ที่ล่าสุดได้รับเลือกให้ฉายเปิด “เทศกาลภาพยนตร์ Fantastic Fest 2024” (ครั้งที่ 19) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-26 กันยายนนี้ ณ เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยผู้กำกับตัวพ่อสายสยองระดับตำนาน “อเล็กซานเดอร์ อาจา” (The Hills Have Eyes, Crawl) และนักแสดงออสการ์ตัวแม่ “ฮัลลี เบอร์รี” (Monster’s Ball, John Wick: Chapter 3) พร้อมด้วยทีมโปรดิวเซอร์ (Stranger Things) จะมาร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ในครั้งนี้ด้วย

“Fantastic Fest” ถือเป็นหนึ่งเทศกาลภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลกที่คัดเลือกภาพยนตร์หลากหลายประเภทที่น่าตื่นตาตื่นใจ ท้าทาย แปลกใหม่ หรือยังไม่เป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะแนวแฟนตาซี สยองขวัญ ระทึกขวัญ แอ็กชัน และไซไฟจากทั่วทุกมุมโลกมาไห้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมจอยอีกมากมาย พร้อมสนับสนุนคนทำหนังหน้าใหม่ รวมทั้งทีมนักแสดงและผู้กำกับชื่อดังก็ให้ความสำคัญมาร่วมเทศกาลฯ นอกจากนี้ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์หลายๆ เรื่องที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจนเป็นที่จับตามองและนำไปสู่การทำรายได้อย่างงดงามอีกด้วย

“Never Let Go” เล่าเรื่องราวการเอาชีวิตรอดหลังโลกล่มสลายของแม่สุดแกร่งและลูกชายฝาแฝด เมื่อพวกเขาต้องรับมือกับอสุรกายร้ายที่แฝงตัวอยู่รอบบ้าน ทำให้ทั้งสามคนต้องผูกเชือกติดกันตลอดเวลา และ “ห้ามปล่อยเชือกจากกันเด็ดขาด” แต่ในขณะเดียวกันลูกๆ ของเธอก็เริ่มสงสัยว่าสัตว์ประหลาดที่ทุกคนกำลังหวาดกลัวอยู่นั้นมีจริงหรือไม่ จนนำไปสู่การค้นหาคำตอบที่อาจต้องแลกด้วยชีวิต!

เพียงสัมผัสเดียวจากพวกมันจะนำพวกเราสู่หายนะเกินต้านทาน จงรัดเชือกให้แน่น และเตรียมเผชิญหน้าประสบการณ์เขย่าขวัญขั้นสุดใน “Never Let Go” 19 กันยายนนี้ สยองพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย:


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้