Until dawn เกมเนื้อเรื่องแนวสยองขวัญ เริ่มถ่ายทำเวอร์ชันหนังคนแสดงแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจเลยทีเดียวเมื่อล่าสุดทางคุณ David F. Sandberg ที่เป็นผู้กำกับมือดี (It, Annabelle, The Nun) ได้ทำการโพสต์ภาพ Until Dawn’s official film slate ผ่าน Instragram พร้อมแคปชัน “See you at dawn” ซึ่งอาจเป็นการแอบบอกนัย ๆ ว่า กองถ่ายทำ Until Dawn เวอร์ชันคนแสดงนั้นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!?

ทั้งนี้สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Until Dawn นั้นเป็นเกมสยองขวัญเน้นเนื้อเรื่องที่วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 ในปี 2015 โดย Supermassive Games ซึ่งการตัดสินใจของผู้เล่นจะส่งผลต่อเนื้อเรื่องที่ดำเนินไป และมีกิมมิคเรื่อง Butterfly Effect หรือทฤษฎีผีเสื้อขยับปีก

ตัวเกมจะพูดถึงเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งที่บ้านพักตากอากาศกลางป่าเขาหลังปีที่เกิดโศกนาฏกรรมกับเพื่อนในกลุ่ม ทว่าทุกสิ่งไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น เมื่อฆาตกรปริศนาเริ่มออกไล่ล่าพวกเขาทีละคน และฝันร้ายภายใต้การปกคลุมของหิมะครั้งนี้อาจเป็นการพักผ่อนครั้งสุดท้ายในชีวิตพวกเขาก็เป็นได้

และด้วยความที่ตัวเกมนั้นให้ความสำคัญกับการตัดสินใจของผู้เล่น รวมทั้งเรื่องของผีเสื้อขยับปีก ทำให้เรื่องราวสามารถแตกแยกออกไปได้หลากหลายทางจากการกระทำของตัวละคร รวมทั้งส่งผลถึงบทสรุปของเรื่องราวด้วย แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมก็มีเส้นเรื่องหลัก ๆ ที่เชื่อมโยงกับทุกอย่างอยู่

สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจหนัง/ซีรีส์จากเกมสามารถเข้าไปตำลิสต์เรื่องที่น่าสนใจ ซึ่งทางเรารวบรวมมาแนะนำให้ได้ที่ online-station.net เลย รับประกันว่าเด็ดทุกเรื่องแน่นอน!

แปลและเรียบเรียงจาก : collider.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้