Yakuza ฉบับ TV Series ของ Amazon จะไม่มีฉากมินิเกมร้องคาราโอเกะ แบบเกมหลัก

ใครที่เป็นแฟนเกมซีรีส์ Yakuza คงจะได้กรี๊ดกร๊าดกันไปไม่มากก็น้อยแล้วหลังมีข่าวประกาศสร้าง Yakuza ฉบับ TV Series เวอร์ชันคนแสดง โดย Amazon ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของ Kiryu และ Nishikiyama ที่ต่างออกไป และตัวละคร รวมทั้งด้านแปลก ๆ จากในเกมต้นฉบับจะไม่ถูกนำมาใส่ใน TV Series

Yakuza 4

ทว่าเป็นที่แน่นอนว่าแฟน ๆ คงคาดหวังซีนมินิเกมคาราโอเกะ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ใคร ๆ ต่างหลงรักเกมซีรีส์ Yakuza ซึ่งทางคุณ Erik Barmack ที่เป็น Executive producer ได้กล่าวว่า แม้มินิเกมคาราโอเกะจะเป็นที่ถูกอกถูกใจสำหรับแฟน ๆ ในเกมต้นฉบับแค่ไหน แต่มันจะไม่มีทางโผล่ฉากนี้ในตัว TV Series 6 ตอน เพราะมันคงเป็นการยากที่จะถ่ายทอดเรื่องราวที่เขาอยากสื่อออกมาเป็นแน่ หากเขาต้องหยิบเอาอะไรเรื่องราวด้านแปลก ๆ ของ Yakuza มาใส่ด้วย

Yakuza 0

ดังนั้นใครที่คาดหวังเห็น Kiryu หยิบไมค์ร้อง “dame da ne…” ใน TV Series 6 ตอนที่จะฉายครึ่งแรกในวันที่ 24 ตุลาคมนี้คงไม่ได้เห็นเป็นแน่ ทว่าทาง Barmack และ Ryoma Takeushi (นักแสดง Kiryu) ก็ยังเปิดกว้างเรื่องความเป็นไปได้ของการนำฉากร้องคาราโอเกะมาใส่ในซีซัน 2 แถมตัวคุณ Ryoma Takeushi ยังได้ทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า ส่วนตัวแล้วเจ้าตัวใช้เวลาร้องคาราโอเกะอยู่ตลอดเวลา เพราะงั้นการไอเดียเรื่องฉากคาราโอเกะหากมาก็ไม่หวั่น

แปลและเรียบเรียงจาก : thegamer.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้