พี่น้อง Russo เตรียมคัมแบ็คกำกับ Avengers 2 ภาคใหม่!

เรียกว่าหลายๆ คนไม่ค่อยแปลกใจกันเท่าไหร่กับข่าวนี้ครับ เมื่อมีรายงานว่าทาง Marvel Studios เตรียมเข้าคุยกับ 2 พี่น้อง Russo ให้กลับมากำกับภาพยนตร์ Avengers อีกครั้ง หลังจากเฟส 4 แห่งความวุ่นวายและอาจพูดได้ว่าล้มเหลวไม่เป็นไปตามแพลนเท่าใดนัก

Avengers

โดยทาง The Hollywood Reporter ได้รายงานว่าทาง Marvel กำลังคุยอยู่กับ 2 พี่น้องผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo ซึ่งมีผลงานการันตีฝีมือมาแล้วอย่าง Avengers: Infinity War และ Endgame ให้กลับมากุมบังเหียนภาพยนตร์ Avengers อีก 2 ภาคใหม่ที่เตรียมจะถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตามการพูดคุยเวลานี้เป็นเพียงเฟสเบื้องต้นเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ก็มีรายชื่อของ Shawn Levy ผู้กำกับ Deadpool & Wolverine เข้ามาเป็นแคนดิเคต แต่เขาปฏิเสธไป ขณะที่ Destin Daniel Cretton ผู้กำกับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ซึ่งถูกวางตัวให้รับหน้าที่นี้ตั้งแต่แรกก็ขอถอนตัวไปในปีก่อน

ขณะที่ชื่อภาคของ Avengers 5 ซึ่งเคยชื่อว่า Kang Dynasty ก็ต้องเปลี่ยนไปอีกจากกรณีอื้อฉาวของ Jonathan Majors ผู้รับบท Kang ที่ถูก Marvel ถอดออกจาก MCU เรียบร้อย

เรียกว่าเป็นโปรเจกต์ที่มีแต่ความวุ่นวายหาที่สิ้นสุดไม่ได้จริงๆ แม้กระนั้นถ้าหากได้ 2 พี่น้อง Russo กลับมา ก็อาจทำให้แฟนๆ หลายคนรู้สึกใจชื้นกับ Avengers 5 ขึ้นมาได้ไม่มากก็น้อยครับ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.ign.com/articles/russo-brothers-in-talks-to-return-to-marvel-to-direct-next-two-avengers-movies-report


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้