ซีรีส์ Arcane เผยช่วงเวลาฉายซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการแล้ว

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในซีรีส์ที่มีคนรอคอยมากที่สุดบน Netflix ก็คงหนีไม่พ้น Arcane ซีรีส์อนิเมชั่นที่สร้างมาจากเกม League of Legends และล่าสุดนี้ ทาง Tencent ก็ได้ออกมาเผยระหว่างการประชุม Tencent Video V Vision แล้วว่าซีรีส์ Arcane ในซีซั่นที่ 2 นั้นจะมีกำหนดการออกฉายในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2024 หรือก็คือในช่วงเดือนตุลาคมถึงธันวาคมของปีดังกล่าวนั่นเอง

Arcane

ภาคต่อมาปลายปีหน้า!

ทาง Tencent บริษัทแม่ของ Riot Games ได้ออกมาเผยข่าวดีภายในที่ประชุม Tencent Video V Vision ว่า “Arcane” ซีรีส์อนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากเกม League of Legends นั้นจะมีกำหนดการฉายภาคต่อหรือซีซั่นที่ 2 ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2024 หรือก็คือในช่วงเดือนตุลาคมถึงธันวาคมปีหน้านั่นเอง

แม้จะต้องรออีกหนึ่งปีกว่า แต่ก็นับว่าเป็นช่วงเวลาที่สมเหตุสมผลดี เพราะย้อนกลับไปเมื่อก่อนหน้านี้ ทาง Riot ก็เคยออกมายืนยันว่าจนกว่าซีซั่น 1 จะฉายจบดี พวกเขาจะยังไม่เริ่มพัฒนาตัวซีรีส์ในซีซั่นที่ 2 ทั้งนี้ก็เพื่อรอดูว่าซีรีส์ของพวกเขาจะได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ และผู้ชมดีอย่างไร ซึ่งเมื่อวัดจากกำหนดการเข้าฉายของซีซั่นที่ 1 (ช่วงปี 2021) แล้ว ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่ได้ยาวนานเกินไปเลยค่ะ

Arcane

หากมีข่าวคราวความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์ Arcane ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของตัวละครและเนื้อเรื่อง ทางเราจะรีบนำมารายงานให้เพื่อน ๆ ฟังกันอย่างแน่นอน รอติดตามกันต่อไปค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://twitter.com/LeagueOfLeaks/status/1697542393514393656


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้