Peaches จากหนัง Mario ติดอันดับเพลงใหม่มาแรงบน Billboard

Peaches

หากจะถามว่าซีนไหนของ Bowser ในหนัง The Super Mario Bros. Movie ที่ตราตรึงใจมากที่สุด เชื่อเลยว่าคำตอบของหลาย ๆ คนน่าจะออกมาเหมือนกัน คือซีนที่จอมวายร้ายมาดดุมานั่งดีดเปียโนร้องเพลงที่แสนหวานถึงเจ้าหญิง Peach ในเพลง Peaches หรือชื่อภาษาไทยคือ “พีชจ๊ะ” นั่นเอง และด้วยเสียงร้องและพากย์ของคุณ Jack Black ประกอบกับเนื้อหาที่แสดงถึงด้านที่อ่อนโยนของ Bowser ทำให้เพลงนี้ติดอันดับที่ 83 จาก 100 อันดับเพลงใหม่มาแรงบนชาร์ต Billboard ของสหรัฐอเมริกาประจำสัปดาห์ล่าสุดไปเป็นที่เรียบร้อย แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟัง ก็สามารถกดฟังทางด้านล่างนี้ได้เลย

เพลง Peaches หรือชื่อภาษาไทยว่า “พีชจ๊ะ”

คุณ Black เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ในตอนแรกเขาไม่ค่อยมั่นใจนักว่ามันจะเป็นความคิดที่ดีที่ให้เขาพากย์เป็น Bowser แล้วร้องเพลง แต่พอได้ทราบถึงด้านที่อ่อนโยนของราชาแห่งเหล่าคูป้า เขาจึงตกลงยอมแล้วไปโปรดิวซ์ร่วมกับคุณ John Spiker จนได้ผลงานออกมาเป็นเพลง Peaches ที่กลายเป็นหนึ่งในตัวขโมยซีนของหนังไปในที่สุด

ล่าสุด The Super Mario Bros. Movie สามารถกวาดรายได้รวมทั่วโลกไปแล้วถึง 678 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีแนวโน้มว่าจะทะลุผ่านหลัก 1,000 ล้านดอลลาร์ด้วย เท่านี้ก็เป็นที่ค่อนช้างจะแน่นอนแล้วว่า เราคงจะได้เห็นภาคต่อของเรื่องนี้แน่นอน รวมถึงมันอาจจะทำให้ Nintendo อนุมัติการดัดแปลงเกมอื่น ๆ ของตนมาเป็นภาพยนตร์ได้มากขึ้นด้วย

ที่มา: IGN


ติดตามข่าวสารวงภาพยนตร์ได้ที่เว็บไซต์ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้