เปิดวาร์ป Emma Myers ผู้รับบท Enid หมาป่าสาวสายคิวส์ ในซีรีย์ Wednesday

emma_myers

Emma Myers หรือที่ใครหลาย ๆ คน รู้จักในบทของ Enid Sinclair(อีนิด ซินแคลร์) หมาป่าสาวสายคิวส์ ที่ชีวิตมีแต่ความสดใสในซีรีย์ Wednesday ที่เป็นกระแสอยู่ใน Netflix และหนึ่งในนักแสดงที่ถูกคนพูดถึงเยอะที่สุดในขณะนี้ ต้องบอกเลยว่าร้อนแรงมาก ๆ เลย

Emma Myers เกิดเมื่อวันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2545 ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา เธอเริ่มแสดงเป็นนักแสดงเด็กในปี 2010 โดยเปิดตัวในซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง The Glades หลังจากนั้นเธอก็เริ่มอาชีพการแสดงเมื่ออายุ 16 ปี โดยปรากฏตัวในเรื่อง Southern Gospel (2020), A Taste of Christmas (2020) Girl in the Basement (2021) และมาประสบความสำเร็จในซีรีส์ของ Netflix ใน Wednesday (2022) โดยรับบทอีนิด ซินแคลร์ร่วมกับเจนนา ออร์เตกา นางเอกของเรื่องที่รับบทเป็น Wednesday Addams

ปีเรื่องประเภท
2010Letters to Godภาพยนต์
2010The Gladesซีรีส์
2020The Baker and the Beautyซีรีส์
2020Dead of Nightซีรีส์
2020A Taste of Christmasซีรีส์
2021Girl in the Basementภาพยนต์
2022Wednesdayซีรีส์

ถ้าใครได้ดูซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ต้องบอกก่อนเลยว่า Emma Myers ชีวิตจริงเธอไม่ได้สดใสดแบบนั้น และเรียกว่าสลับขั้วกับทาง เจนนา ออร์เตกา ในชีวิตจริงกับซีรีส์เลยก็ว่าได้ โดย เอมมา เธอเรียนโฮมสคูล เก็บตัว เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง การแสดงภาพยนต์และซีรีส์จึงเป็นอะไรที่ทำให้เธอได้เข้าสังคมมากยิ่งขึ้น เห็นแบบนี้เธอชื่นชอบ K-pop โดยเฉพาะวง Seventeen อีกด้วย

Emma Myers แวร์วูฟสาว

Emma Myers กับยิ้มอันสดใส

ติดตาม Emma Myers

ขอบคุณภาพจาก instagram, twitter, netflixth
ข้อบคุณข้อมูล en.wikipedia

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้