ความจริงที่หายกับความตายที่แอบซ่อน หลอนระทึกเต็มตัว “HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย” 31 มีนาคมนี้

ความจริงที่หายกับความตายที่ “แอบซ่อน!”
ผลงานเลือด “ฮอลลีวูด” เต็มตัวจากสตูดิโอผู้สร้าง Snowpiercer
“HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย”
31 มี.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ทั้งเอเชียเตรียมคลั่งไปกับปรากฏการณ์ “เคป๊อปฟีเวอร์” กันอีกครั้ง พร้อมเหยียบมิดไมล์พุ่งชนเต็มกำลังสู่เส้นชัย “ฮอลลีวูด” ให้ทั้งโลกได้รู้ว่าชาตินี้ไม่ได้มาแค่เล่นๆ กับภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวถนัดที่ขออัปเลเวลให้พีกขึ้นอีกระดับใน “HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย” ผลงานประกาศศักดาโดยสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์อันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี “ซีเจ เอนเตอร์เทนเมนต์” จาก Snowpiercer และ Parasite การันตีสนุกแน่!

ณ อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งมีเสียงร่ำลือถึงบุคคลลึกลับที่มาแอบอาศัยอยู่ในนั้น และอาจจะเป็นสาเหตุสำคัญของคดีปริศนามากมายที่เกิดขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการหายตัวไปของพี่ชายเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน โนอาห์ แบล็กเวลล์ (โจนาธาน รีส เมเยอร์ส) ทำให้เขาต้องเดินทางมาเพื่อสืบหาความจริง แต่จากนั้นไม่นาน เขาก็พบว่าตัวเองกำลังถูกใครสักคนคอยติดตามไปทุกที่ด้วยการราวีเขาและครอบครัวจนกว่าจะได้สิ่งที่ต้องการ หรือไม่แน่ว่าข่าวลือที่ว่าจะกลายมาเป็นเรื่องจริง และตอนนี้มันกำลังเล่นซ่อนหาปั่นประสาทให้โนอาห์จนมุมที่อาจจะต้องแลกด้วยชีวิต

เตรียมรับมือมัจจุราชโหดจู่โจมความผวาทุกทิศทุกทาง คอหนังสยองชาวไทยพร้อมหรือยัง? กับเรื่องราวในสถานการณ์เล่นซ่อนหาให้รอด ช็อกสะพรึง ไต่ระดับความกลัว บีบหัวใจจนนาทีสุดท้าย เพราะคลีวูดครั้งนี้มาแน่! สุดแน่! ต้องดูแน่! “HIDE AND SEEK เล่นซ่อนตาย” วางแผนซ่อนให้ดี…ไม่งั้นตาย 31 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้