เตรียมพบความบรรลัยที่สน. COPSHOP พร้อมเปลี่ยนสน. ให้กลายเป็นลานสาดกระสุน

Copshop

ฝนตกขี้หมูไหล เตรียมพบความบรรลัยที่สน. COPSHOP พร้อมเปลี่ยนสน. ให้กลายเป็นลานสาดกระสุน

•เรื่องย่อ•

เท็ดดี้ มอร์เรตโต (แฟรงค์ กริลโล) นักต้มตุ๋นจอมเจ้าเล่ห์ที่เอาชีวิตฝ่าดั้งด้นตะลุยความร้อนระอุแห่งทะเลทรายในรัฐเนวาดา เพื่อหลบหนีการตามล่าจาก บ็อบ วิดดิก (เจอราร์ด บัตเลอร์) นักฆ่าโฉดเหี้ยมมือฉมัง กระทั่งแผนการหนีเริ่มเข้าตาจนและทางรอดเดียวที่มีสำหรับเท็ดดี้คือ การพาตัวเองเข้าไปอยู่ในห้องขังสถานีตำรวจในเมืองเล็กๆ ด้วยการชกเจ้าหน้าที่มือใหม่ วอเลอรี่ ยัง (อเล็กซิส ลาวเดอร์) โดยหวังให้นั่นคือด่านสุดท้ายที่จะช่วยให้เขารอดพ้นเงื้อมมือของวิดดิกได้สำเร็จ แต่ทว่าแผนกลับพลิกกลายเป็นการล่อเสือเข้ากรงแกะ เมื่อวิดดิกก็วางแผนให้ตัวเองถูกจับมาอยู่ในห้องขังติดกันและหวังที่จะใช้โอกาสนี้เพื่อทำภารกิจของตนให้ลุล่วง เท่านั้นไม่พอ การปรากฏตัวของนักฆ่าคู่แข่ง แอนโธนี่ แลมบ์ (โทบี้ ฮัสส์) ก็มาจุดฉนวนความโกลาหลให้เพิ่มถึงขีดสุด ไม่นานสถานีตำรวจอันเงียบสงบก็กลายเป็นสมรภูมินรกแตก…ที่พวกเขาทั้งหมดต้องเปิดฉากความเดือดเต็มรูปแบบจนกว่า “ผู้ล่า” และ “ผู้ถูกล่า” จะมอดไหม้ไปด้วยกันทั้งหมด

ผู้กำกับ: โจ คาร์นาฮาน
คนเขียนบท: เคิร์ต แม็กลอด, โจ คาร์นาฮาน, มาร์ค วิลเลี่ยมส์ (เรื่องดั้งเดิม)
นักแสดง: แฟรงค์ กริลโล, เจอราร์ด บัตเลอร์, อเล็กซิส ลาวเดอร์, โทบี้ ฮัสส์, แชด แอล. โคลแมน
แนวหนัง: แอ็กชั่น/อาชญากรรม/ระทึกขวัญ
ความยาว: 107 นาที
วันที่เข้าฉาย: 18 พฤศจิกายน 2021

•ไฮไลต์ของหนัง•

1) ผลงานโคตรระห่ำครั้งใหม่ จากผู้กำกับหนังแอ็กชั่นแห่งยุค “โจ คาร์นาฮาน” ที่เคยวาดลวดลายสาดความเดือดให้คอหนังทั้งโลกต้องอ้าปากค้างมาแล้วใน Narc, Smokin’ Aces, The A-Team และ Boss Level แต่ครั้งนี้เขาขอจัดหนักแอ็กชั่นมันส์หยดเพื่อให้ Copshop เป็นที่สุดของหนังบู๊ที่มากด้วยความบันเทิงและสาแก่ใจผู้ชมจนแทบลืมหายใจ

2) พลิกบทบาท รับบทโจรเหยื่อโจรโคตรแกร่งของแอ็กชั่นสตาร์สายดุ “แฟรงค์ กริลโล” ที่การันตีความเข้มข้นและลีลาแอ็กชั่นไม่มียั้ง พร้อมไต่ระดับความมันส์ทิ้งห่างทุกผลงานจนเทียบไม่ติด

3) แรงสุด ดิบสุด มันส์ที่สุด ในชีวิตการแสดงของ “เจอราร์ด บัตเลอร์” กับบทนักฆ่าเลือดเย็นมหาประลัย ที่มาเพื่อประกาศศักดาแอ็กชั่นสตาร์ให้โลกจดจำยิ่งกว่าเดิม

4) การโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 2 แอ็กชั่นซุป’ตาร์ตัวท็อปแห่งยุค “เจอราร์ด บัตเตอร์” และ “แฟรงค์ กริลโล” ซึ่งงานนี้ความเป็น “มวยถูกคู่” จะมันส์ระอุแบบยกกำลัง 2 ทะลุปรอท และพร้อมระเบิดความคลั่งไปทั่วทุกอณูที่ทุกสายตาต้องจับจ้องกันอย่างไม่กระพริบ

5) กระโจนสู่ความแรงระห่ำสุดขั้ว ของนักแสดงหญิงหน้าใหม่มาแรง “อเล็กซิส ลาวเดอร์” จากซีรีส์ Watchmen และ The Tomorrow War พร้อมท้าชนด้วยสกิลแอ็กชั่นเดือด สวมบทยอดตำรวจหญิงยืนหนึ่งและใส่เต็มลูกบ้าไม่แพ้เหล่าผู้ชาย

6) กำเนิดแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่แห่งโลกภาพยนตร์ “โทบี้ ฮัสส์” ขอทุ่มสุดตัว เปลี่ยนลุกส์มาระห่ำเดือดแบบถวายชีวิตอย่างไม่ยอมใครในบทนักฆ่าจอมซาดิสม์ และมาพร้อมอารมณ์ขันที่ผู้ชมจะขนหัวลุกอย่างไม่ทันตั้งตัว

7) ตอกย้ำความเดือดของจริง ด้วยฝีมือโปรดิวเซอร์ “อลัน ซีเกล” จากแฟรนไชส์หนังมันส์สะเทือนโลก Has Fallen (Olympus Has Fallen, London Has Fallen, Angel Has Fallen) และ “เจอราร์ด บัตเลอร์” ที่ร่วมครีเอต, ควบคุมงานสร้าง และแสดงนำ เพื่ออัดแน่นความเข้มข้นในทุกกระบวนการและมากด้วยคุณภาพที่สุดแห่งปี

8) ใส่เต็ม! กับการออกแบบงานสร้างที่พร้อมเสิร์ฟฉากความมันส์อย่างเต็มลิมิตไม่มีเบรกและสมจริง 100 เปอร์เซ็นต์ โดย “มาร์ก บิลลิงตัน” จาก xXx: Return of Xander Cage และ Bad Boys for Life

9) ให้มันจบที่สน.! เปลี่ยนสถานีตำรวจให้กลายเป็นสมรภูมิแอ็กชั่นสาดกระสุนไปจนถึงการซัดกันด้วยหมัดเปล่าๆ จนนักวิจารณ์หยิบเทียบชั้น 1 ในหนังแอ็กชั่นที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ Die Hard และ Con Air

10) เป็นมากกว่าหนังแอ็กชั่นธรรมดา! ด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์และการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความน่าฉงน ความน่าตื่นเต้น ความบู๊เข่นฆ่าอย่างเต็มที่ และมีลีลาเสียดสีจริงจังชั้นยอดเหมือนหนังของผู้กำกับ “เควนติน ทารันติโน่” ทำให้ Copshop เป็นหนังที่มาพร้อมสไตล์ดั้งเดิมแบบหนังตระกูลอเมริกันคาวบายยุค 1970 และถูกสร้างสรรค์เป็นพิเศษตามแบบฉบับของผู้กำกับ “โจ คาร์นาฮาน”

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

“Copshop – ปิดสน. โจรดวลโจร” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 18 พฤศจิกายน 2021

#COPSHOP #ปิดสอนอโจรดวลโจร

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้