Fast and Furious 9 เปิดตัวแรงด้วยรายได้ในสุดสัปดาห์แรกที่ 70 ล้านเหรียญ

เปิดตัวค่อนข้างแรงตามคาดสำหรับ F9 หรือ Fast & Furious ที่เลื่อนฉายมาอย่างยาวนาน และมันก็ไม่ทำให้ค่ายหนังและโรงภาพยนตร์ในอเมริกาต้องผิดหวังด้วยการที่มันกวาดรายได้ในสุดสัปดาห์แรกไปได้ถึง 70 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

Comicbook ที่ได้รายงานออกมาว่าตัวหนัง Fast & Furious 9 ได้ทำรายได้รวมจากการออกฉายในสามวันแรกในอเมริกาไปได้ถึง 70 ล้านเหรียญ โดยในวันแรกของการออกฉายตัวหนังก็โกยรายได้ไปกว่า 30 ล้านเหรียญแล้ว และได้กลายเป็นสถิติใหม่ของหนังที่ออกฉายในช่วงหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย

นอกจากนี้ตัวหนัง Fast & Furious 9 ยังได้กลายเป็นหนังที่เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ Star Wars: The Rise of Skywalker ออกฉายไปเมื่อปี 2019 และตัวหนังก็ยังถือว่าทำรายได้ในระดับที่ใกล้เคียงกับสภาวะปกติ

ด้วยการที่มันมีรายได้เปิดตัวนำหน้าหนังภาคแยกอย่าง Hobbs & Shaw ที่เปิดตัวที่รายรับ 60 ล้านเหรียญ แต่ก็ยังคงตามหลังหนังภาคที่ทำรายได้ไปได้มากที่สุดอย่าง The Fate of the Furious หรือภาคที่ 8 ที่ทำรายได้เปิดตัวอยู่ที่ 98 ล้านเหรียญในตอนที่ออกฉายเมื่อปี 2017 ซึ่งก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่าตัวหนังจะสามารถยืนทำรายได้ในระยะไปได้อย่างต่อเนื่องหรือไม่ในหลังจากนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้