Falcon and the Winter Soldier มีไอเดียทำซีซั่นสองแต่ยังไม่ขอยืนยันในตอนนี้

Falcon and the Winter Soldier

กำลังจะออกฉายแล้วสำหรับซีรีส์อีกเรื่องจากทาง Marvel Studios อย่าง Falcon and the Winter Soldier ที่จะมาเล่าเรื่องราวของ Sam Wilson และ Bucky Barnes หลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame ให้เราได้ชมกัน และนอกจากนี้ทางบอสใหญ่ของทาง Marvel เองก็ยังได้แย้มอีกด้วยว่ามันอาจจะมีซีซั่นต่อออกมาก็เป็นได้

Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBookMovie.com เผยออกมาว่าเขามักจะถูกถามบ่อยๆ เกี่ยวกับตัวซีรีส์เพราะผู้คนมักจะคาดเดากันไปเสมอว่าเราจะทำอะไรกันต่อ แต่สำหรับตัวเขาแล้วการทำซีรีส์ก็เหมือนกับการสร้างภาพยนตร์ นั่นคือการทำภาคแรกของมันให้ดีมันจึงจะได้ทำภาคต่อ แน่นอนว่าสำหรับ Falcon and the Winter Soldier พวกเขาก็มีไอเดียสำหรับซีซั่นต่ออยู่ในหัวแล้ว

แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์อย่าง WandaVision ที่เพิ่งจะจบไปน่าจะเป็นที่แน่นอนว่าเราจะไม่ได้เห็นซีซั่นต่อกันแน่นอนเพราะบทบาทของตัวละครหลักของซีรีส์ จะถูกนำไปต่อยอดในหนังเรื่องอื่นแทน ส่วนการที่ Falcon and the Winter Soldiers จะได้มีซีซั่นสองหรือไม่เราก็คงต้องมาดูกันว่าตัวซีซั่นแรกที่จะออกฉายในวันที่ 19 มีนาคมนี้มันจะประสบความสำเร็จได้ในระดับเดียวกับ WandaVision หรือไม่

ที่มา : https://www.cbr.com/marvel-has-ideas-falcon-winter-soldier-season-2/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้