18 หนังที่อยากชวนกลับมาอินด้วยกันอีกครั้งบน Apple TV

18 หนังที่อยากชวนกลับมาอินด้วยกันอีกครั้งบน Apple TV

“ตอนนั้นคุณเคยร้องไห้เพราะประโยคนี้ หัวเราะไปกับประโยคนั้น” 18 หนังที่อยากชวนกลับมาอินด้วยกันอีกครั้งบน Apple TV

1

คุณยังจำประโยคเด็ดจากภาพยนตร์เหล่านี้ได้หรือไม่? หลาย ๆ ครั้งที่ภาพยนตร์ไม่ได้ให้แค่ความสนุกเพลิดเพลินกับเรา แต่มันกลับแทรกข้อคิด มุมมอง และทัศคติหลากหลายที่ทำให้ผู้ชมตราตรึงใจกับฉาก คำพูด และตัวละครเหล่านั้น งานนี้สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล (Sahamongkolfilm International) และบริษัทในเครือ ขอพาคุณย้อนอดีตไปพร้อมกันอีกครั้งกับภาพยนตร์คุณภาพที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน กับแพ็คภาพยนตร์คุณภาพเตรียมมาให้ครบรส พร้อมให้คุณรับชมและเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม เป็นต้นไป บน Apple TV

เปิดตัวกับภาพยนตร์ 18 เรื่องกับประโยคจำที่ยังคงติดอยู่ในใจผู้ชมหลายๆคน คุณยังจำประโยคเหล่านี้ว่ามาจากภาพยนตร์เรื่องไหนได้หรือไม่? 

  “โลกใบนี้เต็มไปด้วยคนเหงา ที่ไม่แสดงท่าทีก่อน” 
  “เราดีใจนะที่ได้รู้จักกันได้รักกัน ถึงแม้ว่าจะเป็นรักข้างเดียวของเราก็ตาม” 
  “คนเราทำเรื่องเลวร้าย เพื่อเหตุผลของตัวเอง” 
  “เราต้องการสัมผัสจากคนที่เรารัก พอๆกับอากาศที่ต้องการหายใจ” 
  “หากต้องการสันติ จงเตรียมรับมือสงคราม”

เริ่มต้นกันที่ภาพยนตร์คุณภาพที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมากับ Parasite ภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีเรื่องแรกที่สามารถชิงรางวัลจากเวทีระดับโลกอย่าง ออสการ์ มาได้ นอกจากภาพสังคมที่ทางผู้กำกับได้สะท้อนให้เห็นในฉากต่าง ๆ แล้วนั้น ตามบทพูดของตัวละครยังคงแทรกไปด้วยความหมายอันลึกซึ้งที่แสดงให้เห็นความเลื่อมล้ำของสังคมได้เป็นอย่างดี อย่างประโยคที่ว่า “เขาเป็นคนดีเพราะเขารวย หรือเขารวยเขาจึงเป็นคนดี”

02

ใครว่าภาพยนตร์แอคชั่นจะมีแต่ฉากต่อสู้สุดเร้าใจ และไม่ค่อยมีบทพูดที่น่าจดจำ “ทุกสิ่งล้วนมีราคาของมัน” ประโยคสำคัญที่เป็นจุดต้นตอของเรื่องทั้งหมดในภาพยนตร์ไตรภาคอย่าง John Wick กลายมาเป็นประโยคที่แฟนหนังตัวจริงต้องจำได้ขึ้นใจ

3

4

5

ถ้าพูดถึงประโยคซึ้งที่เคยทำให้คุณร้องไห้ ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า คงจะเป็นอันดับต้น ๆ ที่แฟนหนังจะต้องนึกถึง หนึ่งในนั้นคงไม่พ้นภาพยนตร์ไทยเรื่อง เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก หนังที่เป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ทันทีที่เข้าฉาย กับเรื่องราวรักแท้และรักเดียวในชีวิต “ต้น คุณไปอยู่ที่ไหนมา ทำไมเราเพิ่งมาเจอกัน” 

letter

เตรียมพร้อมมาอินกับภาพยนตร์ที่ทำให้คุณเคยหัวเราะ ร้องไห้ และลุ้นจนจิกหมอนขาดอีกครั้ง บน Apple TV รับชมได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่มีวันหมดอายุ ไม่มีวันหมดสัญญา ไม่มีวันหาย ชวนเพื่อน ครอบครัว และคนรักมาอินกันได้เต็มที่อย่างไม่มีติดขัด 

Simple

True Story

Blind

Five

มิดเวย์

Green

KnivesOut

StepUp

movie

PlayMobil

ไทม์ไลน์

หนังไทย

15

18 หนังที่อยากชวนกลับมาอินด้วยกันอีกครั้งบน Apple TV

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้