Snake Eyes หนังภาค Spin-off จักรวาล G.I. Joe เผยนักชื่อแสดงล่าสุด Haruka Abe

Snake Eyes หนังภาคแยกจักรวาล G.I. Joe เผยนักชื่อแสดงล่าสุด Haruka Abe

Paramount Pictures เตรียมเริ่มเดินหน้าในการกลับมาสานต่อจักรวาล G.I. Joe ของพวกเขาแล้ว กับหนังภาคแยกอย่าง Snake Eyes ที่ล่าสุดนั้นกำลังจะได้ตัว Haruka Abe นักแสดงอีกคนมาร่วมงาน

โดยเป็นทาง The Wrap ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าทาง Haruka Abe นั้นจะได้มาร่วมแสดงในหนัง Snake Eyes ภาคคนแสดงนี้ด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าเธอจะได้รับบทเป็นตัวละครตัวไหนจากจักรวาล G.I. Joe

และสำหรับทาง Haruka Abe นั้น ตัวเธอก็เป็นนักแสดงที่เคยมีผลงานอย่าง She’s Just Shadow, Kiss Me First, 47 Ronin และ Emerald City ซึ่งมีบทบาทเพียงแค่บทบาทเล็กๆ เท่านั้น ซึ่งก็ต้องมาดูกันว่าใน Snake Eyes นั้นบทบาทของเธอจะมีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องมากขึ้นกว่าเดิมหรือไม่

Haruka Abe

สำหรับหนัง Snake Eyes จะได้ทาง Robert Schwentke ผู้กำกับจาก Divergent ทั้งสองภาคมาเป็นผู้กำกับ โดนจะได้ Evan Spiliotopoulos มือเขียนบทจาก Beauty and the Beast มาทำหน้าที่ในการเขียนบท และจะได้ทาง Henry Goulding มารับบทเป็น Snake Eyes ร่วมด้วย Andrew Koji ในบท Storm Shadow, Iko Uwais ในบท Hard Master และ Ursula Corbero ในบทของ Baroness นั่นเองซึ่งตัวหนังมีกำหนดการฉายแล้วในวันที่ 16 ตุลาคม 2020

Haruka Abe ได้เข้าร่วมแสดง Snake Eyes หนังภาคแยกจักรวาล G.I. Joe

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้