ผู้กำกับ Joker เคยเสนอให้ DC สร้างจักรวาล DC Black

ผู้กำกับ Joker เคยเสนอให้ DC สร้างจักรวาล DC Black

Joker

Joker จะเป็นหนังของทาง Warner Bros. และ DC ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในเดือนหน้า กับเรื่องราวของต้นกำเนิดของวายร้ายตลอดกาลอย่าง Joker นั่นเอง แต่แรกเริ่มเดิมทีทางตัวของผู้กำกับ Todd Phillips ยังได้เคยเสนอให้มันออกฉายภายใต้ชื่อของ DC Black มาแล้วด้วย

โดยทาง Todd Phillips ผู้กำกับของ Joker นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง LA Times ซึ่งเขาเป็นกังวลอยู่มากว่าแฟนหนังสือการ์ตูนต้นฉบับของทาง DC นั้นอาจจะไม่ชอบ Joker ที่เขาเป็นผู้สร้างเพราะเนื้อหาของมันเป็นเรื่องราวใหม่ทั้งหมดที่ไม่อิงกับหนังสือการ์ตูนใดๆ เลย และเขาก็ได้เคยยื่นข้อเสนอให้กับทาง DC ให้มันได้ออกฉายภายใต้ชื่อของ DC Black อีกด้วยเพื่อที่จะได้แยกมันออกมาจากหนังเรื่องอื่นให้ชัดเจน ซึ่งทาง DC เองก็ได้บอกให้เขาใจเย็นลงก่อน และให้ทำหนังหนึ่งเรื่องให้เสร็จแล้วค่อยมาว่ากันทีหลังน่าจะดีกว่านั่นเอง

Joker

แต่ถึงแม้ทาง Todd Phillips ผู้กำกับจะบอกว่าหนังของเขาเป็นหนังเอกเทศที่ไม่เกี่ยวกับหนังในจักรวาล DC แต่แฟนๆ เองก็ต่างคาดหวังให้มันสามารถเชื่อมโยงกับยังหนังเรื่องอื่นๆ ที่กำลังจะเข้าฉายต่อจากนี้ ทั้ง Birds of Prey หรือ The Batman ซึ่งเราก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่า Joker ในเวอร์ชันของ Joaquin Phoenix นี้จะได้ไปต่อหรือไม่

ที่มา : https://www.cbr.com/todd-philips-dc-black-film-label/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้