Red Hulk เคยเกือบได้ปรากฏตัวใน Avengers: Endgame

Red Hulk เคยเกือบได้ปรากฏตัวใน Avengers: Endgame

Avengers

เรียกได้ว่าเป็นหนังแห่งทศวรรษจริงๆสำหรับ Avengers: Endgame ที่ได้กลับมาให้เราได้ชมกันอีกครั้งแล้วในรูปแบบดิจิทัลและแพลตฟอร์มอื่นๆ และมันก็ทำให้เราได้รู้เรื่องราวต่างๆ ของมันมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยจากการกลับมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งของทีมงานผู้สร้างหนัง โดยล่าสุดนั้นทาง Christopher Markus หนึ่งในมือเขียนบทของ Avengers: Endgame ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Backstory Magazine ว่าเดิมทีแล้วพวกเขาเคยมีความคิดที่จะนำเอา Red Hulk เข้ามาใส่ในหนังด้วยซึ่งมันเป็นไอเดียที่เขาคิดมาโดยตลอด

Avengers แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่ได้ใส่มันลงไปเพราะ Red Hulk ในหนังสือการ์ตูนนั้นมันมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก และถ้าพวกเขาใส่เข้าไปมันก็เป็นเพียงแค่การเปลี่ยนสีเท่านั้น ไม่ใช่การเปลี่ยนตัวละครอีกด้วย ซึ่งผู้ที่ควรจะกลายเป็น Red Hulk มันคือตัวละครนายพล Thaddeus “Thunderbolt” Ross ที่แสดงโดย William Hurt ที่ได้เคยปรากฏตัวออกมาใน Incredible Hulk ที่ยังคงเป็นเนื้อเรื่องส่วนหนึ่งใน MCU อยู่นั่นเอง

อย่างไรก็ดีเชื่อ Hulk นั้นยังคงเป็นหนึ่งในตัวละครที่ยังคงมีบทบาทต่อไปใน Marvel Cinematic Universe ซึ่งก็ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นการมาของ Red Hulk ในเร็วๆนี้ก็เป็นได้

ที่มา : https://metro.co.uk/2019/08/04/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้