Shazam! ได้เรตติ้ง PG-13 แล้วจาก MPAA

สิ้นสุดยุคสมัยแห่งความดาร์ก กับการมาของ Shazam! หนังเรื่องใหม่ในจักรวาล DCEU จากทาง Warner Bros. และ DC ที่ในวันนี้มันก็ได้รับเรตติ้งอย่างเป็นทางการแล้วจากทาง MPAA กับการเรต PG-13 ซึ่งเป็นหนังที่เหมาะสมกับวัยรุ่นอายุ 13 ปีขึ้นไป

นับตั้งแต่ที่ผู้กำกับ Zack Snyder ได้เปิดโลกของจักรวาล DC ขึ้นมาด้วย Man of Steel พร้อมด้วยคาร์แรกเตอร์ของ Superman ที่แตกต่างไปจากเดิมมากๆ มันก็ได้ทำให้แฟนๆ ของ DC ต่างคาดหวังกับความดาร์กของหนังที่แตกต่างไปจากหนังฮีโร่ของ Marvel และใน Batman vs. Superman ซึ่งเป็นหนังเรื่องที่สองมันก็ทำให้ดาร์กได้อย่างสมใจก่อนที่หนังจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากและได้แบ่งแยกแฟนหนังออกมาเป็นสองกลุ่ม

แต่อย่างไรก็ดีการมาของ Justice League มาจนถึง Wonder Woman นั้นมันก็มีความพยายามที่จะทำให้หนังมีความเบาบางและมีความสดใสมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับในหนังเรื่องล่าสุดอย่าง Aquaman ที่เหมือนกจะกลับไปเดินตามสูตรหนังของ Marvel ในช่วงยุคแรกๆ กันอีกครั้ง

ซึ่งการมาของ Shazam! นี้หลายคนที่ได้ดูตัวอย่างภาพยนตร์แรกๆ ที่ได้ปล่อยออกมาก็คงพอที่จะเดาได้ว่ามันจะเป็นหนังแอ็กชันปนตลกที่แตกต่างไปหนัง DC ในเรื่องอื่นๆ เป็นอย่างมาก ด้วยตัวละครนำหลักที่ยังเป็นเด็กวัยรุ่นก็ทำให้หลายคนเชื่อว่ามันอาจจะเป็นหนังสำหรับเด็กหรือผู้ชมทั่วไปหรือเปล่า แต่ล่าสุดทาง MPAA ก็ได้มีการจัดเรตให้กับตัวหนังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมันจะเป็นหนังสำหรับผู้ชมที่มีอายุ 13 ปีขึ้นไปเนื่องด้วย “การมีฉากแอ็กชันที่ค่อนข้างมาก และมีการใช้ภาษาที่รุนแรง”

โดย Shazam! นั้นเป็นผลงานการกำกับของ David F. Sandberg ผู้กำกับจาก Annabelle: Creation ซึ่งมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้