ลือ Spider-Man:Far From Home อาจจะมีตัวร้ายสุดคลาสสิคมาโผล่ด้วย

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่ยังคงมีข่าวลือออกมาอย่างไม่ขาดสาย กับหนึ่งในหนังของ Marvel Cinamatic Universe ที่หลายคนรอคอยกับ Spider-Man: Far From Home ภาคที่ 2 ของ Spider-Man ของ Marvel ที่ในวันนี้มันก็ได้มีข่าวลือออกมาแล้วว่า มันอาจจะมีหนึ่งในตัวร้ายสุดคลาสสิคที่แฟนๆ ของ Spier-Man หลายคนคิดถึงมาปรากฏตัวในภาคนี้ด้วย

โดย Spider-Man:Far From Home นั้นจะเป็นหนังเรื่องแรกหลังจากที่ทาง Marvel Cinematic Universe ได้ก้าวเข้าไปสู่เฟสที่ 4 อย่างเต็มตัว ซึ่งคาดการณ์กันว่ามันจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers 4 และในตอนนี้ตัวภาพยนตร์เองก็ได้มีการถ่ายทำกันไปแล้วค่อนข้างมากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยมันก็ยังคงได้ John Watts ผู้กำกับจากภาคแรกมากำกับในภาคนี้ พร้อมด้วย Tom Holland ที่ยังคงมารับบทเป็น Peter Parker เหมือนเช่นเคย และจากการที่มันเริ่มมีการถ่ายทำกันมานับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ก็ทำให้มันมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูมากทีเดียวเกี่ยวกับข้อมูลรายละเอียดในหนังภาคนี้

แม้ในตอนนี้เราจะยังไม่รู้ว่าเรื่องราวของ Spider-Man: Far From Home นั้นจะออกมาในรูปแบบไหน มันจะเป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจาก Avengers 4 หรือไม่ และจากเหตุการณ์ใน Avengers: Infinity War นั้นก็ยิ่งทำให้เราไม่แน่ใจว่าตัวละครของ Peter Parker นั้นจะได้กลับมาปรากฏตัวใน Avengers 4 หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ นั้นเขาจะได้กลับมาให้เราได้ชมแบบเต็มๆ กันแน่นอนใน Spider-Man: Far From Home ที่ในภาคนี้ได้มีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่ามันจะเป็นภาคที่มีตัวร้ายหลายตัวเลยทีเดียว ซึ่งจากเท่าที่ทราบมานั้นก็มีความเป็นไปได้ว่า Mysterio, Vulture, Hydro-Man, และ Chameleon นั้นอาจจะมาปากฎตัวในหนังภาคนี้ และล่าสุดมันก็มีข่าวลือออกมาอีกด้วยว่า Molten Man นั้นก็อาจจะมาปากฎตัวใน Spider-Man: Far From Home นี้ด้วยเช่นกัน

โดยข่าวลือนี้มีที่มาจากทางเว็บไซต์ MCU Cosmic ที่ได้มีการรายงานออกมาว่า Molten Man นั้นอาจจะมาปรากฏตัวใน Spider-Man: Far From Home ซึ่งพวกเขาจับสังเกตได้จากชิ้นส่วนของของเล่น LEGO ของหนังที่จะออกวางจำหน่ายนั้นได้มีส่วนประกอบของเจ้าตัวร้ายนี้ปรากฏให้เห็นอยู่ด้วย

โดยตัวละคร Molten Man หรือ Mark Raxton นั้นได้ปรากฏตัวขึ้นครั้งแรกใน The Amazing Spider-Man ฉบับที่ 28 ที่ตีพิมพ์ในช่วงปี 1965 ซึ่งก็เป็นตัวละครที่ไม่ถูกเอ่ยถึงมากนักและก็หาความเชื่อมโยงเข้ากับตัวละครในจักรวาล Marvel Cinematic Universe แทบจะไม่ได้เลย กับตัวละครของนักธุรกิจผู้มากความสำเร็จที่อุบัติเหตุทางการทดลองได้ทำให้ผิวหนังของเขากลายเป็นโลหะอันแข็กล้าและสามารถแผ่รังสีออกมาได้

แต่ถ้ามันเป็นจริงก็น่าสนใจไม่น้อยที่ทาง Marvel ตัดสินใจนำเอาตัวละครนี้มาขึ้นจอ ซึ่งก็คาดการณ์ว่ามันก็คงจะเป็นการตีความใหม่ เหมือนที่พวกเขาเคยทำมาแล้วในภาคแรกกับการนำเอา Vulture มาตีความใหม่ทั้งหมดจนแทบไม่เหลือเค้าเดิม และพวกเขาก็ทำออกมาได้ดีเสียด้วย แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นซึ่งเราก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าใน Spider-Man: Far From Home นั้น Peter Parker จะต้องรับมือกับตัวร้ายมากขนาดไหน และมันจะมาทั้งหมดอย่างที่ข่าวลือได้บอกไว้หรือไม่นั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้