Charlie’s Angels ฉบับรีบูทได้ตัวนักแสดงอย่างเป็นทางการแล้ว

Charlie’s Angels ฉบับรีบูทได้ตัวนักแสดงอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากห่างหายไปนานหลายปีในที่สุดเหล่านางฟ้าชาลีก็กลับมาอีกครั้งแล้ว กับการรีบูทจากภาพยนตร์สุดฮิตที่เคยออกฉายไปเมื่อทศวรรษที่ 70 และการรีบูทในครั้งนี้ก็มีการพูดคุยกันมานานหลายปีจนในที่สุดมันก็มีกำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการในปี 2019

ซึ่งในตอนนี้เราได้ทราบถึงดาราที่จะมารับบทเหล่านางฟ้าชาลีอย่างเป็นทางการแล้วและมันก็เตรียมที่จะเริ่มทำการถ่ายทำในเร็วๆ นี้

โดย Charlie’ s Angel นั้นเดิมเคยเป็นภาพยนตร์โทรทัศน์ที่ออกฉายและฮิตมาในช่วงยุค 70s ซึ่งมันก็เคยได้รับการรีบูทมาแล้วถึง 2 ครั้งโดยในครั้งแรกนั้นมันเป็นผลงานของผู้กำกับ McG ที่นำเอาดาราดังในยุคนั้นไม่ว่าจะมาเป็น Drew Barrymore, Lucy Liu, และ Cameron Diaz มาสวมบทบาทเป็นเหล่านางฟ้าชาลียุคใหม่ ซึ่งตัวหนังภาคแรกที่ออกฉายไปตอนที่ 2000 ก็ประสบความสำเร็จไปในระดับกลางๆ จนมันได้มีภาคสองอย่าง Charlie’s Angels: Full Throttle ตามออกมาในเวลาเพียงไม่กี่ปี ซึ่งภาคสองนั้นมันกลับทำออกมาได้อย่างย่ำแย่จนกลายเป็นหนังที่ไม่มีใครอยากที่จะพูดถึงมันและเป็นการดับฝันภาคต่อลงอย่างถาวร ซึ่งต่อมามันก็ได้กลับมาทำเป็นทีวีซีรี่ส์สั้นเมื่อตอนปี 2011 แต่มันก็ออกมาแป้กไปแบบเหงาๆ อีก จนกระทั่งในที่สุดมันก็จะกลับมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งในปี 2019 ที่จะถึง

จากรายงานของเว็บไซต์ The Wrap นั้นก็ได้ทำการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าดาราดังอย่าง Kristen Stewart จาก Twilight นั้นจะมาเล่นเป็นหนึ่งในนางฟ้าชาลีอย่างแน่นอนร่วมกับนักแสดงดาวรุ่งอีกสองคนอย่าง Naomi Scott และ Ella Balinska ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการยืนยันอีกด้วยว่า Elizabeth Banks นั้นจะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ในบทบาทของหัวหน้า Bosley ของเหล่านางฟ้าชาลีนั่นเอง

ซึ่งนอกจากจะมาร่วมแสดงแล้ว Elizabeth Banks จะมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้และยังเป็นหัวหอกหลักในงานการสร้างในฐานะโปรดิวเซอร์ของหนังอีกด้วย และล่าสุดนั้นเธอก็ได้ตัดสินใจที่ย้ายกำหนดวันฉายหนังจากช่วงซัมเมอร์ 2019 ไปเป็นวันที่ 27 กันยายน 2019 แล้วซึ่งตัว Elizabeth Banks แม้เราจะจดจำภาพเธอจากการเป็นดารารองในหนังหลายๆ เรื่องแต่ตัวเธอนั้นก็รับอีกบทบาทเป็นโปรดิวเซอร์มาใช้กับภาพยนตร์หลายๆ เรื่องแล้วและยังเคยทำหน้าที่กำกับหนังใหญ่อย่าง Pitch Perfect 2 อีกด้วยซึ่ง Charlie’s Angels ที่เธอทั้งเป็นผู้เขียนบทเอง กำกับเอง เป็นโปรคิวเซอร์เองนั้นก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวว่ามันจะแสดงพลังหญิงได้มากกว่าที่ผ่านมาหรือไม่

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้