Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.3 “VR ลับ ลวง แค้น”จะเผยเกมเพลย์ใหม่พร้อมภารกิจลับของ Section 6 ในวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้

Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.3 “VR ลับ ลวง แค้น”
จะเผยเกมเพลย์ใหม่พร้อมภารกิจลับของ Section 6
ในวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้

ร่วมประเมินเทคโนโลยีใหม่และอุปกรณ์รักษาความลับ สำหรับการรับมือกับภัยพิบัติ Hollow ไปพร้อมกับ Section 6 และเริ่มการเดินทางสุดร้อนแรงไปกันต่อใน Outer Ring

ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก HoYoverse ได้ประกาศในวันนี้ว่า เกมแอ็กชัน RPG แฟนตาซีในเมือง Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.3 “VR ลับ ลวง แค้น” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤศจิกายน นอกจากจะได้ทำภารกิจพิเศษร่วมกับ Tsukishiro Yanagi จาก Section 6 แล้ว Proxy ทุกคนยังสามารถเข้าร่วมงานฉลองวันชำระแค้นที่ Outer Ring ไปพร้อมกับ Lighter แห่ง Sons of Calydon ได้อีกด้วย โดยในเวอร์ชัน 1.3 นี้ จะมีการเปิดตัวปริศนาของ Arpeggio Fault, ทดสอบการต่อสู้เสมือนจริง และเกมเพลย์ใหม่อื่นๆ นอกจากนี้ ยังจะมีการเปิดพื้นที่ใหม่ อาทิ สำนักงานใหญ่ H.A.N.D., ห้องทำงาน Section 6 รวมถึง Sān-Z STUDIO ใน Lumina Square เพื่อเพิ่มสีสันให้ทุกคนรู้สึกอินไปกับการเดินทางในเมือง New Eridu แห่งนี้มากขึ้นอีกด้วย

ทีเซอร์เวอร์ชัน 1.3 – VR ลับ ลวง แค้น | Zenless Zone Zero

Hollow Special Operations Section 6 ที่นำโดย Hoshimi Miyabi คือหน่วยแนวหน้าระดับหัวกะทิ ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อรับมือกับภัยพิบัติ Hollow โดยในเวอร์ชัน 1.3 นี้ Proxy ทุกคนจะได้ออกปฏิบัติภารกิจจาก HIA ไปพร้อมกับ Tsukishiro Yanagi และสมาชิกของ Section 6 ขณะเดียวกัน หลังจากเส้นทางโลกันตร์สิ้นสุดลง งานฉลองวันชำระแค้นใน Outer Ring ก็กำลังจะเริ่มขึ้น โดย Proxy ทุกคนจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดร้อนแรง และร่วมยินดีปรีดาไปกับชัยชนะอันไร้พ่ายไปพร้อมกับ Lighter ซึ่งในการฉายพิเศษของ Tsukishiro Yanagi และ Lighter ที่อยู่นอกเหนือจากเนื้อเรื่องหลักนั้น ผู้เล่นทุกคนยังสามารถเรียนรู้เรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tsukishiro Yanagi และได้ควบคุม Lighter ในโหมดการต่อสู้แบบมุมมองด้านข้างอีกด้วย

เนื้อเรื่องบทใหม่ที่มาพร้อมกับสมาชิกใหม่ รองหัวหน้า Section 6 “Tsukishiro Yanagi” คือตัวละครแรงก์ S ธาตุไฟฟ้าสายธาตุผิดปกติ เธอสามารถสะสม Anomaly ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเพิ่มความเสียหายโกลาหลให้กับทั้งทีม และด้วยง้าวนากินาตะเล่มนี้ สกิลพิเศษ-EX ของเธอจะทำให้เกิด Polarity Disorder เพิ่มเติม ซึ่งจะระเบิดความเสียหายได้ในระยะเวลาอันสั้น

นอกจากนี้ยังมี “Lighter” Agent แรงก์ S มากความสามารถอีกคน เขาคือผู้ที่ได้รับสมญานามให้เป็น “แชมป์ไร้พ่าย” แห่ง Sons of Calydon โดยเขาจะเป็นตัวละครธาตุไฟสายสตั๊น ที่จะเหวี่ยงหมัดต่อสู้กับศัตรู พร้อมสะสม Morale และทำให้ศัตรูเข้าสู่สภาวะสตั๊น ขณะเดียวกัน ยังจะลดความต้านทานธาตุน้ำแข็งและธาตุไฟของศัตรูอีกด้วย ซึ่งสกิลและความสามารถของ Lighter จะได้รับการเสริมพลัง เมื่อ Morale ถึงระดับที่กำหนด

นอกจากนี้ Bangboo แรงก์ A ทั้ง 2 ตัวอย่าง Baddieboo และ Knightboo ยังจะมาพบกับทุกคนหลังการอัปเดตเวอร์ชันอีกด้วย

Zenless Zone Zero จะเพิ่ม 2 เกมเพลย์ใหม่เข้ามา เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่หลากหลายยิ่งขึ้น ได้แก่ ปริศนาของ Arpeggio Fault และทดสอบการต่อสู้เสมือนจริง ซึ่งปริศนาของ Arpeggio Fault ที่เป็นเกมเพลย์สไตล์ “Rogue-like” นั้น จะมีทั้งหมด 5 บท แต่ละบทจะสุ่มสร้างพื้นที่แบบกระดานหมากรุกที่จะสุ่ม Resonium และทรัพยากรต่างๆ ขึ้นมา ให้ผู้เล่นทุกคนได้สำรวจกัน หลังจากผู้เล่นสำเร็จการท้าทายที่เกี่ยวข้องแล้ว จะได้รับซีรีส์รางวัลที่รวม Knightboo อยู่ด้วย นอกจากนี้ ผู้เล่นทุกคนยังสามารถฝึกฝนเทคนิคการต่อสู้ของตัวเอง ได้ที่ทดสอบการต่อสู้เสมือนจริง ซึ่งเป็นเกมเพลย์แบบปีนหอคอย ยิ่งผู้เล่นปีนหอคอยได้สูงมากเท่าไหร่ ศัตรูก็จะยิ่งน่ากลัวขึ้นเท่านั้น เมื่อปีนหอคอยได้ถึงระดับชั้นที่กำหนด ผู้เล่นจะได้รับ Polychrome, เหรียญเกียรติยศ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยในเวอร์ชัน 1.3 เหรียญเกียรติยศ และฉายาซึ่งเพิ่งนำเข้ามาใหม่นี้ จะสามารถนำไปจัดแสดงได้ที่หน้าเพจส่วนตัว

นอกจากการอัปเดตข้างต้นแล้ว เวอร์ชัน 1.3 จะมีการปรับปรุงในหลายจุด โดยจะมีการปรับแก้ฟังก์ชันและหน้าต่างของคู่มือฉบับย่อ ระบบอัปเกรดตัวละคร ระบบการพัฒนา และอื่นๆ เพื่อให้ผู้เล่นเล่นเกมได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผู้เล่นทุกคนยังสามารถซื้อแกดเจ็ตได้ที่ Sān-Z STUDIO ใน Lumina Square และนำไปตกแต่งบนชั้นสองของ Random Play ไม่เพียงเท่านี้ ทั้งในกิจกรรมสงครามอิเล็กทรอนิกส์ หรือกิจกรรมเมื่อแซนด์วิชมาเคาะประตู และกิจกรรมจำกัดเวลาอื่นๆ ยังมีรางวัลในเกมอีกมากมายกำลังรอคุณอยู่ด้วย

Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.3 จะเปิดตัวในวันที่ 6 พฤศจิกายน ผู้เล่นทุกคนสามารถเริ่มการเดินทางแห่ง New Eridu ได้ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ อาทิ PlayStation®5, PC, iOS และ Android ซึ่งเกมนี้ได้รับการจัดเรตติ้งจาก ESRB เป็น “วัยรุ่น (Teen: T)” และได้รับการจัดเรตติ้งจาก PEGI เป็น “12” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ทางการของ “Zenless Zone Zero”: https://zenless.hoyoverse.com/ หรือติดตามบัญชี X (Twitter): @ZZZ_TH


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้