BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ จาก Com2uS อัปเดต TinyTAN Festival ใหม่ ‘DNA’

‘BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant’ เกมจำลองทำอาหารผลงานใหม่จาก Com2uS (CEO นัมแจกวาน) อัปเดตเนื้อหา TinyTAN Festival ใหม่ในคอนเซ็ปต์ ‘DNA’ แล้ว!

TinyTAN Festival ในครั้งนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ ‘DNA’ เพลงฮิตของหนุ่มๆ วง BTS ซึ่งมาพร้อมทั้งเพลงและเวที โดยคุณสามารถตกแต่งเวทีได้โดยการเคลียร์ด่านร้านอาหารในคอนเซ็ปต์เบเกอรี่ ซึ่งร้านอาหารจะมีทั้งหมด 60 ด่าน ที่คุณจะได้ทำเมนูขนมปังที่หลากหลาย เช่น เบเกิลครีมชีส, เพรทเซล, ขนมปังครีมสด และเค้กโรล ฯลฯ เมื่อเคลียร์ด่านทั้งหมดสำเร็จก็จะพบกับการแสดงและเพลงสุดมันส์จากหนุ่มๆ BTS!

ทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่จัดขึ้นเพื่อฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ เมื่อเล่นด่านใน TinyTAN Festival ใหม่ภายในวันที่ 3 ธ.ค. จะได้รับบูสเตอร์และ TinyTAN ไทม์ และหากเคลียร์ด่านทั้งหมดได้ก็จะได้รับโฟโต้การ์ด ธีม DNA ไปเลย!

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่คุณจะได้รับ เพชร, TinyTAN ไทม์ และบัตรสุ่มโฟโต้การ์ด เมื่อต่อรูปภาพด้วยจิ๊กซอว์ที่ได้รับจากการเล่นเกมได้สำเร็จ โดยสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้จนถึงวันที่ 29 ต.ค. นี้

‘BTS Cooking On’ ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้บริหารร้านอาหารโดยการทำอาหารประจำเมืองต่างๆ และเที่ยวรอบโลกไปกับ TinyTAN ตัวละครของหนุ่มๆ วง BTS การพบกันระหว่าง Grampus (CEO คิมจีอิน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเกมทำอาหารที่ประสบความสำเร็จจากเกม ‘Cooking Adventure’ และ ‘My Little Chef’ ที่มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 33 ล้านครั้ง และ ‘TinyTAN’ ตัวละครจากวง BTS ช่วยดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก

คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการอัปเดต TinyTAN Festival ใหม่และข้อมูลกิจกรรมใน ‘BTS Cooking On’ ได้ทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียหลักของเกม

ติดตามช่องทางอื่นๆของเกม BTS Cooking On: TinyTAN Restaurant ได้ที่

เว็บไซต์หลัก: https://btscookingon.com/
Facebook: https://www.facebook.com/BTSCookingOnEN/
X: https://twitter.com/btscookingon
Instagram: https://www.instagram.com/btscookingon/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCB26QENrMVlFE8zPMP_6TgQ
TikTok: https://www.tiktok.com/@btscookingon


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้