เกม Go Go Muffin แนว IDLE MMORPG เปิด CBT อย่างเป็นทางการแล้ว! พร้อมนำเสนอเอกลักษณ์ของเกม

Go Go Muffin เกมแนว IDLE MMORPG สร้างขึ้นโดยทีม RO: Idle Poring ได้ประกาศเปิดตัว CBT อย่างเป็นทางการ พร้อมนำเสนอเอกลักษณ์ของเกม ขณะนี้เกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว หากลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ คุณจะได้รับรางวัลมหาศาลหลังจากเปิดตัวเกม ถ้าสนใจล่ะก็ ห้ามพลาด !

ทางออฟฟิเชียลเผยว่า Go Go Muffin มีพื้นฐานมาจากรูปแบบเกมเพลย์หลักเป็น Idle มีการเพิ่มกลไกหลายอย่างเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม และหน้าจอเกมยังใช้มุมมองโดยรอบที่กว้างขึ้น นอกจากการต่อสู้แบบอัตโนมัติที่ใส่ใจแล้ว ยังเพิ่มการ “เปลี่ยนอาชีพขั้นสูง” และการผสมผสาน “รูปแบบการต่อสู้” ต่างๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกลไกการทำงานของการ “ขัดจังหวะการร่าย” เกมนี้สามารถจัดตี้ 4 คนและ 6 คน เพื่อเข้าสู่กลไกตะลุยด่านสำหรับการผจญภัยในดันเจี้ยน ในด้านคอมมูนิตี้ ผู้เล่นสามารถแชทในเกมได้ตลอดเวลา หรือรวมตัวกับเพื่อนๆ เพื่อจัดตั้งกิลด์ ทำเควสต์กิลด์ที่หลากหลายร่วมกัน นำประสบการณ์เกม Idle ใหม่ที่ไม่เหมือนใครมาให้กับผู้เล่นทุกคน!

Go Go Muffin

รายละเอียด CBT

เวลาเปิด: 23 ตุลาคม 07:00 น. – 1 พฤศจิกายน 13:00 น.

คลิกลิงค์ด้านล่างเพื่อเข้าร่วม CBT:

เว็บไซต์: https://muffin.xdg.com/en/cbt/media?fuid=seaprmedia

วิธีการเข้าร่วม: หลังจากเริ่ม CBT สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ออฟฟิเชียลหรือลิงก์สโตร์เพื่อดาวน์โหลดเกมเพื่อเข้าร่วม

หมายเหตุ: การทดสอบนี้เป็นการทดสอบแบบลบข้อมูลโดยไม่ต้องจ่ายเงิน

เลือกอาชีพ และเปลี่ยนอาชีพอย่างต่อเนื่องเพื่อความก้าวหน้า
คุณ…ปรารถนาที่จะมีอำนาจไหม? เหล่านักผจญภัยไม่เพียงแต่สามารถเลือกหนึ่งใน 5 อาชีพหลักในเกมเท่านั้น แต่ยังสามารถจับ คู่สกิลเฉพาะอาชีพได้อย่างอิสระ, อัปเลเวลสกิล, เลือกทิศทางพรสรรค์ ทำให้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุดก็สามรถเปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพขั้นสูง เพื่อสัมผัสถึงดาเมจที่ต่างออกไป และสร้างการผสมผสานที่ทรงพลังยิ่งขึ้นกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การต่อสู้กับมอนสเตอร์เป็น 2 เท่า

Idle ชิวๆ และเริ่มการเดินทางที่ไม่มีที่สิ้นสุด
เกมน่ารักขนาดนี้ ทำไมยังต้องซ้อมอยู่อีกล่ะ? คุณพูดถูก! Go Go Muffin ช่วยให้คุณเติบโตและรับไอเทมแบบพาสซีฟด้วยการ Idle สุดน่ารักตลอดทั้งหมด เพียงเข้าเกมเมื่อคุณว่าง แล้วเช็คในกระเป๋าของคุณว่ามีไอเทมใหม่บ้างหรือเปล่า ให้อาหารเมโลมอน เพื่อทำให้มันแข็งแกร่งขึ้น แน่นอนว่าทิวทัศน์ที่กำลังฟื้นฟูขึ้นระหว่างขับรถบ้าน, สัตว์หายาก, BOSS สุดเท่, จะต้องทำให้นักผจญภัยอยากออกไปผจญภัยอย่างแน่นอน!

จัดตี้ลงดันและท้าทายกับ Boss
ตัวคนเดียวไม่อาจเอาชนะศัตรูที่แข็งแกร่งได้ งั้นก็เรียกสหายมาช่วยสิ! ในระบบทดสอบเกม มี BOSS ที่ยากจำนวนมากที่ต้องร่วมมือกันเพื่อไปให้ถึง แน่นอนว่า ยิ่งความยากมากเท่าไร รางวัลก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ทุกครั้งที่จัดตี้สู้กับมอนสเตอร์ ก็เป็นที่รู้กันว่าทดสอบคุณกับเพื่อนร่วมทีม เข้าร่วมกิลด์ และเอาชนะ Boss ร่วมกันกับสหาย เพื่อไปให้ถึงจุดสูงสุดของชาร์ตอันดับ!

อยู่ระหว่างทำการลงทะเบียนล่วงหน้า

ยังไม่ถึงอกถึงใจอีกเหรอ? เหล่านักผจญภัยรีบไปค้นหา Go Go Muffin บน Google และ iOS เพื่อลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยตอนนี้! ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าสำเร็จจะได้รับเมโลมอนพิเศษหลังจากเกมเปิดตัว [Exclusive Melomon (ลงทะเบียนล่วงหน้า รับทันที เมโลมอนพิเศษ)] รวมถึงรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น เพชรสเตล่า (Stellarite) บทกวีดวงดาว (Star Verses) และคอสตูมลิมิเต็ด!

คลิกลิงค์ด้านล่างเพื่อลงทะเบียนล่วงหน้า:

เว็บไซต์: https://muffin.xdg.com/th/

App Store: https://apps.apple.com/app/id6503228738

Google Play: [2] https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xd.muffin.gp.global

ถ้าอยากดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Go Go Muffin อีกล่ะก็? อย่าลืมติดตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่อไปนี้ด้วยล่ะ GO GO Muffin ทุกที่ x ทุกเวลา ไปสนุกกัน!

Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/2456886437838952

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61561679107870

YouTube: https://www.youtube.com/@GoGoMuffin-y9q/videos


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้