NominoX Games ผนึกกำลัง ทรู คอร์ปอเรชั่นเปิดตัว ‘ColorBANG’ พร้อมเกมใหม่สุดคิวท์ ‘TrickStrom’ ในงาน Thailand Game Show 2024

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา บริษัท โนมิน็อกซ์ เกมส์ (NominoX Games) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมจากสิงคโปร์ เล่นใหญ่! ประกาศเปิดตัวเกม ColorBANG (คัลเลอร์แบง) เกมแข่งขันแนว Casual อย่างเป็นทางการ และเกมใหม่ล่าสุด ทริกสตรอม (TrickStorm) เกมสุดคิวท์แนวจำลองสังคมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่น ภายในงาน Thailand Game Show 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชูจุดเด่นเน้นเกมสนุกและเข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกระดับ ตอบโจทย์คนมีเวลาน้อย แต่ยังต้องการเล่นเกมและใช้เวลากับเพื่อนได้ด้วย

ภายในบูธของ NominoX Games บริเวณบูธ S2 ผู้เล่นสามารถทดลองเล่นเกม ColorBANG รวมทั้งเกมที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ อย่าง TrickStrom และรับของที่ระลึกสุดน่ารักจากเกม ที่ทีมงานขนมาแจกแบบจัดเต็ม, ถ่ายภาพร่วมกับ คอสเพลย์ ชื่อดังอย่าง “โนเกีย” และ “Kael” ที่มาในลุคของตัวละครจากเกม อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานนี้ คือ การแข่งขัน Show Match เกม ColorBANG บนเวทีกับแบบสด ๆ ระหว่างอินฟลูเอนเซอร์ สายเกมชื่อดังอย่าง ‘JAI RAW ใจร้าว’ ร่วมกับ คอสเพลเยอร์ และผู้เข้าร่วมกิจกรรมของบูธ สร้างความสนุกสนานและน่าประทับใจให้กับผู้ร่วมงานอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง NominoX Games และ ทรู คอร์ปอเรชั่น ผนึกกำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเกม ColorBANG กับแพ็คเกจเสริม ‘YOUMini’ จ่ายเพียง 30 บาท รับอินเทอร์เน็ตเต็มสปีด 2GB นาน 7 วัน และรับไอเทม ColorBANG Gacha Ticket มูลค่า 300 บาท ทุกสัปดาห์!

Mr. LAI MUN CHOONG (ไล มัน ซุง)
หัวหน้าฝ่ายการให้บริการเกมระดับภูมิภาคของบริษัท NominoX Games

คุณไล มัน ซุง (Mr. LAI MUN CHOONG) หัวหน้าฝ่ายการให้บริการเกมระดับภูมิภาคของบริษัท NominoX Games กล่าวถึงความรู้สึกถึงการการร่วมงาน TGS2024 ที่ประเทศไทย เพื่อเปิดตัวเกมของบริษัทฯ ในครั้งนี้ว่า

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอเกมของเราให้กับผู้เล่นชาวไทยในครั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกและเข้าถึงง่ายสำหรับทุกคนทุกระดับให้กับผู้เล่น ทั้งผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในการเล่นเกมอยู่แล้ว รวมทั้งผู้เล่นระดับเริ่มต้นอีกด้วย เราดีใจที่ได้พบปะและรับฟีดแบ็คจากผู้เล่นที่งาน TGS 2024 เพื่อนำไปปรับเกมของเราให้ตรงกับความต้องการของผู้เล่นชาวไทยมากขึ้น”

คุณพชร แหวนทองคำ
Head of Digital Enhancement – Game, Innovation, and Lifestyle
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ทางด้าน คุณ พชร แหวนทองคำ Head of Digital Enhancement – Game, Innovation, and Lifestyle จากบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศความร่วมมือระหว่าง True Dtac 5G และเกม ColorBANG ครัั่งนี้ ซึ่งเป็นเกมระบายสีที่สร้างสรรค์และได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของ True และ Dtac โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียนและนักศึกษา ซึ่งทรูได้ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ เราจึงได้พัฒนาแพ็กเกจเสริม ‘YOUMini’ ซึ่งออกแบบมาให้เข้าถึงได้ง่าย ทั้งในแง่ของราคาและประโยชน์การใช้งาน ในราคาเพียง 32 บาท ลูกค้าจะได้รับอินเทอร์เน็ตจำนวน 2GB ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 7 วัน พร้อมกับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย และที่พิเศษสุดคือได้รับไอเทมจากเกม ColorBANG มูลค่าสูงถึง 150 บาทต่อแพ็กเกจ เรียกได้ว่าคุ้มค่าอย่างแท้จริง นอกจากนี้ True Dtac 5G ยังจะสร้างความร่วมมือที่ดีเช่นนี้กับบริษัท NominoX Games ต่อไปในอนาคต ไม่เพียงแค่เกม ColorBANG เท่านั้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับเกมเมอร์ในประเทศไทย”

สำหรับผู้สนใจเล่นเกม ColorBANG สามารถโหลดได้ที่ https://colorbang.onelink.me/XQsi/tgs2024
ทั้ง Google Play และ App Store ฉลอง TGS ไปกับรางวัลไอเทมโค้ดพิเศษ Code: TGS2024 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้

ผู้เข้าชมงานสามารถร่วมทดลองเล่นเกม ColorBANG และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท NominoX Games รวมทั้งเกมที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ อย่าง TrickStrom สามารถติดตามได้ที่บูธหมายเลข S2 บริเวณฮอลล์ 3-4 ภายในงาน Thailand Game Show 2024 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2567
และสามารถติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียของเกม ColorBANG เพื่อร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/ColorBANGGame
Instagram: https://www.instagram.com/colorbanggame/
Discord: https://discord.gg/TSpJNpHd


ภาพบรรยากาศในงานเปิดตัวเกม ColorBANG และ TrickStrom ของบริษัท NominoX Games
ในงาน Thailand Game Show 2024


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้