Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 2.6 ยุคเสื่อมของปิณาโกนี เปิดตัวอย่างเป็นทางการ!

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.6 “ยุคเสื่อมของปิณาโกนี” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาร่วมออกสำรวจงานเฉลิมฉลองในมหาวิทยาลัย Paperfold ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับ Rappa และเข้าร่วมการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นครั้งใหม่ใน Simulated Universe

HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า เวอร์ชันใหม่ล่าสุดของเกม Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 2.6 “ยุคเสื่อมของปิณาโกนี” จะเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ในการอัปเดตนี้จะพาผู้เล่นไปยังมหาวิทยาลัย Paperfold ที่มีชื่อเสียงของ Penacony ที่นั่นกำลังคึกคักเพราะการมาถึงของภาคเรียนใหม่และงานเทศกาล

นอกจากนี้ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับตัวละคร 5 ดาวใหม่ล่าสุด – Rappa แห่ง Galaxy Ranger ไม่เพียงเท่านี้ DLC ของ Simulated Universe ที่ทุกคนรอคอย ก็จะได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่ที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นกัน

“Honkai: Star Rail” ตัวอย่างเวอร์ชัน 2.6 “ยุคเสื่อมของปิณาโกนี”

เมื่อการเดินทางใน Xianzhou สิ้นสุดลง เหล่าผู้เล่นจะได้เดินทางกลับสู่ Penacony อีกครั้ง และมีโอกาสได้เยี่ยมชมมหาวิทยาลัย Paperfold อันเลื่องชื่อ ในตอนนี้สถาบันกำลังคึกคักและเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา เพราะการมาถึงของภาคเรียนใหม่และการเตรียมงานเทศกาล ภายในสถาบัน บรรดาชมรมต่างๆ กำลังรับสมัครสมาชิกอย่างกระตือรือร้น นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีขนาดเล็กอีกมากมายในมหาวิทยาลัยอีกด้วย

ในช่วงเวลาสำคัญแบบนี้ ทางสถาบันจะจัดสัมมนาวิชาการพิเศษขึ้น ในฐานะบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้ถือหุ้นของ Penacony ทุกคนบน Astral Express ต่างได้รับเชิญให้มาเข้าร่วมงานในฐานะแขกผู้มีเกียรติ ในการบุกเบิกต่อเนื่อง “บานาน่าสุดเดือด: สงครามไร้วิถีนินจา” ของเวอร์ชัน 2.6 ผู้บุกเบิกจะเข้าสู่มหาวิทยาลัย Paperfold ในฐานะนักศึกษาคนนอก เพื่อสัมผัสกับชีวิตแสนสุขในมหาลัย ผู้บุกเบิกจะได้เป็นเพื่อนร่วมคลาสกับ March 7th และ Dan Heng ในขณะที่เรียนด้วยกัน ยังจะได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ และเพิ่มสีสันให้กับการเดินทางในครั้งนี้ไม่รู้จบอีกด้วย

เมื่อผู้บุกเบิกก้าวเข้าสู่ชีวิตในมหาวิทยาลัย จะได้พบกับเพื่อนใหม่ 5 ดาวที่ความสามารถไม่ธรรมดาอย่าง Rappa ที่เตรียมพร้อมเข้าร่วมการต่อสู้ได้ทุกเมื่อ เธอเรียกขานตัวเองว่านินจา และเป็นหญิงสาวแปลกประหลาด ที่ถือว่าทุกสิ่งบนโลกคือ “วิชานินจา” เธอฝึกฝนโดยการท่องมนตรานินจา วาดยันต์นินจาจอมวุ่น และฝึกฝน “วิถีนินจา” ตามตำรา… หรือก็คือการแรป การพ่นกราฟฟิตี้ และอ่านมังงะ… Rappa คอยฝึกฝนเจตจำนงอย่างหนักอยู่เสมอ ท่องไปทั่วทั้งจักรวาล และยึดการผดุงความยุติธรรมเป็นหน้าที่ของตน ในฐานะหนึ่งในสมาชิกของ “Galaxy Ranger” Rappa คอยไล่ล่าคนชั่วที่มีชื่อว่า “นินจาชั่วร้ายบัญชาวานร” และสาบานว่าจะจับเขากลับเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม แม้จะต้องไล่ล่าไปจนสุดขอบกาแล็กซีก็ตาม

ในระหว่างการต่อสู้ หลังจากปล่อยท่าไม้ตาย จะเข้าสู่สถานะ “ประสานมือ” และใช้มุมมองบุคคลที่หนึ่งอันเป็นเอกลักษณ์ร่าย “Ningu: Demonbane Petalblade” เมื่อปล่อยการโจมตี “Ningu: Demonbane Petalblade” จะสามารถสร้าง DMG แก่ศัตรูแบบหมู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และถึงขั้นสามารถลดความทนทานของศัตรูที่ไม่มีจุดอ่อนจินตภาพ

ไม่เพียงเท่านี้ ในกิจกรรม “ทำนองไล่ล่าแห่งตำรานินจา” ของเวอร์ชันใหม่นี้ ผู้บุกเบิกจะมีโอกาสได้สัมผัสความสนุกในอีกรูปแบบหนึ่ง ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษของ “งานเทศกาลฝันหลากสี” และผู้จัดการวงดนตรี ผู้เล่นกับ Rappa จะได้พาวงดนตรีเข้าร่วมการแสดงด้วยกัน รวมถึงเพลิดเพลินไปกับปาร์ตี้ดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้

นอกจากนี้ ตัวละคร 5 ดาวลิมิเต็ด Dan Heng – จ้าวยลจันทรา Acheron และ Aventurine จะปรากฏตัวในกิจกรรมวาร์ปช่วงครึ่งแรกและครึ่งหลังของเวอร์ชัน 2.6 เขาจะเป็นกำลังสนับสนุนที่ทรงพลัง และคอยอยู่เคียงข้างผู้บุกเบิก เพื่อเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ในอนาคต

ในขณะเดียวกัน ภายในเวอร์ชัน 2.6 จะเปิดตัว DLC ที่ 3 ถัดจาก “หายนะแห่งมวลแมลง” และ “ทองคำและจักรกล” ของ Simulated Universe ที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย ครั้งนี้ภายใน Simulated Universe ได้ปรากฏโพรงว่างเปล่าขนาดยักษ์ที่มีชื่อว่า “เขตแดนที่ไม่รู้จัก” เดิมทีโพรงว่างเปล่านี้ กำลังอยู่ในระหว่างการจำลองเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ ที่เรียกว่า “สงครามแผนก” นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากสงครามจักรพรรดิครั้งที่ 2 ในตอนนั้นแผนกใหญ่ต่างๆ พากันสู้รบตบมือเพื่อแย่งชิงมรดกของ Rubert ที่ 2… ซึ่งก็คือสิทธิ์การจัดสรรและใช้งานพลังคำนวณของระบบ “คทา” โดยระบบ “คทา” ก็คือกลุ่มเซลล์ประสาทเทียมอนินทรีย์ ที่สร้างขึ้นโดยจักรพรรดิ Rubert ที่ 2 มันทำหน้าที่เป็นหน่วยประมวลความคิดภายนอกของเขา และมีพลังแห่งการคำนวณอันมหาศาล การอัปเดต Simulated Universe ในครั้งนี้ ช่วงแรกเริ่มผู้บุกเบิกจะต้องเข้าไปรวบรวมคทาในพื้นที่ต่างๆ ทำการเลือกและใส่ส่วนประกอบที่เหมาะสมให้กับพวกมัน เพื่อเสริมพลังในด้านต่างๆ ของคทา เมื่อเกมดำเนินไปยังช่วงกลางจนถึงตอนหลัง ด้วยกลยุทธ์การจับคู่และการผสานที่ชาญฉลาด ระหว่างคทาหลายเครื่องจะเกิดเอฟเฟกต์เชื่อมโยงอันทรงพลัง และเอาชนะศัตรูสุดแกร่งในท้ายที่สุด

“Honkai: Star Rail” รองรับแพลตฟอร์ม PC, iOS, Android, Epic Games Store และ PS5™ ซึ่งในปี 2023 ที่ผ่านมา ผลงานนี้ได้รับรางวัล App Store Game of the Year, Google Play Best Game รวมถึง The Game Awards BEST MOBILE GAME และถูกจัดเรตให้เป็นเกมสำหรับวัยรุ่นหรือ T (Teen) ใน ESRB และสำหรับอายุ 12 ปีบน PEGI

หากต้องการทราบรายละเอียด และข้อมูลการอัปเดตเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมได้ที่ https://hoyo.link/18zDCBAd และติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter (หรือ X), Instagram และ Facebook


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้