MMO ข้ามโซนสุดฮิต “TREE of SAVIOR: Neverland” เปิดตัววันนี้พร้อมกันอย่างเป็นทางการใน 11 ภูมิภาคของเอเชีย

Tree of Savior:Neverland (TOSN) MMO รูปแบบใหม่สุดฮิตเวอร์ชัน “Tree of Savior” จะเปิดตัวพร้อมกันวันนี้ใน 11 ภูมิภาค ได้แก่ ประเทศไทย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และ ภูมิภาคอื่น ๆ เนื่องจาก TOSN มีนักร้องดังอย่าง นนท์ ธนนท์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ มียอดผู้ลงทะเบียนทะลุ 5 ล้านคน จึงปลดล็อกสิทธิประโยชน์สุดยิ่งใหญ่ทั้งเซิร์ฟเวอร์! ลงทะเบียนเกมส์รับชุดแฟชั่นแมวกวักทรัพย์สีทองลิมิเต็ด 4 ชิ้นทันที ทั้งะยังมีฉายาลงทะเบียน โปรไฟล์จำกัดลงทะเบียน และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด
https://bit.ly/4eTP3d7

ได้รับความนิยมในเอเชีย และเปิดตัวเล่นพร้อมกันใน 11 ภูมิภาค

“TREE of SAVIOR: Neverland” ใช้เวลา 4 ปีในการสร้างรูปแบบใหม่ มีสไตล์การวาดภาพด้วยมือที่แสนน่ารัก ได้รับการปรับปรุงในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะโหมดการเล่นข้ามภูมิภาครูปแบบใหม่ และได้รับความนิยมอย่างมากนับตั้งแต่เปิดให้ลงทะเบียน จนกลายเป็นสุดยอด MMORPG ที่มียอดผู้ลงทะเบียนมากกว่า 5 ล้านครั้งในหลายภูมิภาคของเอเชีย ในงาน Tokyo Game Show ประจำปี 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่เทศญี่ปุ่นเมื่อไม่นานที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวการทดลองเล่นจริงเป็นครั้งแรก ทำให้แฟนๆทั้งในและต่างประเทศได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การเล่นดังกล่าว

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา “แผนเล่นร่วมกัน” การแข่งขันก่อนเกม PK หลายภูมิภาคได้รับความนิยมบนอินเทอร์เน็ตอีกครั้ง และผู้เล่นต่างยกย่องโหมดการเล่นข้ามโซนนี้ว่าเป็นประสบการณ์คอมมูนิตี้ที่แปลกใหม่สำหรับการเล่นกับผู้เล่นจากภูมิภาคต่างๆ และที่ยิ่งน่าเซอร์ไพรส์ไปมากกว่านั้น คือ สาวไทยสวยหวานได้เอาชนะใจชาวเน็ตจากภูมิภาคต่าง ๆ ในเอเชียไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นจากญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน และภูมิภาคอื่น ๆ ต่างก็ต้องการเข้าร่วมทีมประเทศไทย


ฉลองเปิดเซิร์ฟอย่างสมบูรณ์แบบ

กิจกรรมที่ 1:

ลงทะเบียนเกมรับชุดแฟชั่นแมวกวักทรัพย์สีทองลิมิเต็ด 4 ชิ้นและรางวัลอื่นๆอีกมากมายทันที

“TREE of SAVIOR: Neverland” เปิดตัวพร้อมกันอย่างเป็นทางการแล้วใน 11 ภูมิภาคของเอเชีย และเมื่อล็อกอินจะได้รับชุดแฟชั่นแมวกวักทรัพย์สีทองรุ่นลิมิเต็ด และยังมีฉายาลงทะเบียน โปรไฟล์จำกัดลงทะเบียน และรางวัลอื่น ๆ อีกด้วย ลงทะเบียน 5 ล้านคนรับของขวัญทันที


กิจกรรมที่ 2:

กิจกรรม ToSN ออนทัวร์ในหลายพื้นที่ของเอเชีย และปาร์ตี้สุดเซอร์ไพรส์ ToSN X NONT ในประเทศไทย

เมื่อ นนท์ ธนนท์ พรีเซ็นเตอร์ประเทศไทย พบกับ “Tree of Savior: Neverland” จะพบกับความสนุกเหนือความคาดหมายขนาดไหน?
ทุกคนได้รับเชิญให้เข้าร่วมปาร์ตี้ออฟไลน์สุดลึกลับนี้ ซึ่งสามารถทำได้ทั้งร้องเพลง เต้นรำ ทำขนมหวาน และยังมีโอกาสได้รับลายเซ็นต์ของ นนท์ ธนนท์อีกด้วย!
วันที่: 17 ตุลาคม 2024 เวลา: 18:00-20:00 น. สถานที่: UNION MALL ชั้น G ห้ามพลาดเด็ดขาด!


กิจกรรมที่ 3:

เปิดตัวเกมยิงดันมาคุ “สงครามแมวเหมียว” สามารถเข้าร่วมเพื่อรับรางวัลสัตว์หายากและเงินรางวัลสูงได้
TOSN จะเปิดตัว “สงครามแมวเหมียว” มินิเกมสตรีมเมอร์ยิงดันมาคุอย่างเป็นทางการ และสามารถเข้าร่วมได้โดยการส่งคอมเม้นต์มาในห้องไลฟ์สด โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้กล้าได้รับประสบการณ์ความบันเทิงรายวันที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เนื้อหาของเกมทั้งหมดมาจาก TOSN ผู้กล้าสามารถเดินทางไปยังชายหาดที่สวยงามได้ตลอดเวลา และพวกเขาสามารถ PK กับผู้กล้าใน 11 พื้นที่ ได้แบบเรียลไทม์ภายใต้การเป็นพยานของเทพธิดา

ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม หากเข้าร่วมในเกมยิงดันมาคุจะได้รับ แพ็กของขวัญในเกม สุดพิเศษ และลุ้นรับสัตว์ขี่แมวกวักทรัพย์สีทองหายาก ลงสมัครเพื่อเป็นสตรีมเมอร์ สตรีมรับส่วนแบ่งเงินรางวัลจำนวนมาก ปัจจุบันกลุ่มอัศวินหลายกลุ่มได้ลงทะเบียนเข้าร่วมเกมยิงดันมาคุแล้ว สมาชิกในกลุ่มกำลัง PK กันอย่างดุเดือดและเตรียมแข่งขันกับกลุ่มอันดับ 1 ของเอเชีย!

เวลา: 7 – 14 ตุลาคม 2024

โปรดติดตามกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจทางการ: https://www.facebook.com/TOS.Neverland.THA


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้